Người tiêu dùng Sóc Sơn, Mê Linh có cơ hội nhận giải thưởng 190 triệu đồng

TTTĐ - Người tiêu dùng Sóc Sơn - Mê Linh có cơ hội nhận giải thưởng 190 triệu đồng mỗi quý khi tham gia chương trình "Hóa đơn may mắn".
Công an huyện Mê Linh tích cực trong công tác phòng cháy, cứu hộ cứu nạn

Nhằm nâng cao hiệu quả triển khai chương trình hóa đơn điện tử trên toàn địa bàn, ngày 24/10/2022, Cục Thuế TP Hà Nội đã triển khai chương trình "Hóa đơn may mắn" tới mọi người dân tại Thủ đô với tổng giá trị giải thưởng lên tới 190 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức trực tuyến tại Cục Thuế Hà Nội kết nối đến các điểm cầu Chi cục Thuế khu vực trên toàn thành phố.

Người tiêu dùng Sóc Sơn, Mê Linh có cơ hội nhận giải thưởng 190 triệu đồng
"Hóa đơn may mắn" sẽ khuyến khích người mua hàng lấy hóa đơn, chứng từ hợp pháp khi mua hàng hóa, dịch vụ.

Chương trình "Hóa đơn may mắn" được khai thực hiện đối với toàn bộ hóa đơn điện tử của bên bán là tổ chức, cá nhân thuộc địa bàn quản lý nhằm tạo thói quen, khuyến khích người dân lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ cũng như sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Điều kiện tham gia Chương trình "Hóa đơn may mắn" là các hóa đơn điện tử gửi tới phải có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền), có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh với đầy đủ thông tin định danh (mã số thuế/CCCD/CMND/Hộ chiếu) và không bao gồm: Hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin MST người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn chỉ được đưa và lựa chọn một lần duy nhất.

Người tiêu dùng Sóc Sơn, Mê Linh có cơ hội nhận giải thưởng 190 triệu đồng
Các đại biểu tham dự Chương trình "Hóa đơn may mắn" tại điểm cầu Chi cục Thuế khu vực Sóc Sơn - Mê Linh

Ban tổ chức sẽ sử dụng phần mềm của Tổng cục Thuế để rà soát dữ liệu đã ghi nhận trên Hệ thống Hóa đơn điện tử, lựa chọn các Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền) phát sinh trong quý (được hệ thống hóa đơn điện tử ghi nhận phát hành từ 0 giờ ngày 1 tháng đầu quý đến 23h 59phút 59 giây ngày cuối cùng của tháng cuối quý).

Trên cơ sở các hóa đơn điện tử được xác minh hợp lệ, Ban Tổ chức sử dụng phần mềm của Tổng cục Thuế để lựa chọn ngẫu nhiên các hóa đơn may mắn theo cơ cấu giải.

Kết quả, trong quý II/2022, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải nhất - mỗi giải trị giá 50 triệu đồng, 3 Giải nhì - mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, 5 Giải ba - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, 10 Giải khuyến khích - mỗi giải trị giá 3 triệu đồng. Tổng giải thưởng là 190 triệu đồng.

Vũ Cường
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động