Ngân hàng nào nắm “ngôi vương” doanh số sử dụng thẻ tín dụng?

Năm 2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng.
Ngân hàng nào sẽ nhập cuộc bán vàng online tiếp theo? Ngân hàng ACB triển khai đăng ký xác thực khuôn mặt

Theo báo cáo số liệu thẻ 2023 do Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam tổng hợp mới đây, VPBank tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng (bao gồm doanh số thanh toán và doanh số rút tiền) đạt trên 152 nghìn tỷ, chiếm 17% thị phần.

Trước đó, trong 6 tháng đầu năm 2023, thẻ tín dụng VPBank cũng đạt kỳ tích tăng trưởng doanh số giao dịch ấn tượng, tới 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức chung của thị trường là 21%.

Là một trong những ngân hàng có nhiều dòng thẻ tín dụng nhất trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thẻ của VPBank được nghiên cứu, triển khai phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của họ.

Ngân hàng nào nắm “ngôi vương” doanh số sử dụng thẻ tín dụng?
Ảnh minh họa.

Bên cạnh sản phẩm thẻ, với việc đầu tư vào phát triển công nghệ hiện đại, triển khai nhiều phương thức thanh toán tiên tiến mà vẫn tối ưu hóa tính bảo mật.

Cùng đó, VPBank cũng mở rộng mạng lưới đối tác để mang đến các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, gia tăng giá trị sử dụng thẻ cho khách hàng.

Những chiến lược này không chỉ giúp VPBank duy trì và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường thẻ tín dụng, mà còn khẳng định cam kết của ngân hàng trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một chương trình mới ra mắt, độc quyền trên VPBank NEO vừa được triển khai dành cho khách hàng yêu thích thẻ tín dụng VPBank là chương trình thử thách chi tiêu.

Theo đó, khi khách hàng đạt mức chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ ngay lập tức nhận được voucher từ hơn 80 đối tác nổi bật trên thị trường, đa dạng các ngành hàng ăn uống, mua sắm, giải trí, du lịch với ưu đãi lên đến 300.000 đồng.

Đặc biệt, VPBank NEO cũng cung cấp tiện ích đo lường chi tiêu lần đầu tiên xuất hiện trên một ứng dụng ngân hàng, giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tính năng này sử dụng công nghệ tự động theo dõi mọi giao dịch và chi tiêu của khách hàng, cung cấp các nhắc nhở kịp thời về hạn mức chi tiêu và các khoản cần thanh toán.

Đồng thời, trong quá trình tham gia các chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động cập nhật và thông báo những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đang chờ đón. Nhờ đó, khách hàng không chỉ có thể kiểm soát tốt hơn các khoản chi tiêu hàng ngày mà còn dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm kho quà tặng phong phú với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hậu Lộc
Phiên bản di động