Mua hàng “xịn” với giá “siêu khuyến mại” vào tháng 7 tới

“Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 – Vietnam Grand Sale 2021” sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 31/7/2021 trên phạm vi toàn quốc.
Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam": Giá “siêu” rẻ, “siêu” khuyến mại Hơn 3.000 chương trình khuyến mại trên 50% trong “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia”

Ngày 28/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã tổ chức họp báo giới thiệu “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” (Chương trình) tới các Sở Công thương, Hiệp hội, ngành hàng và cộng đồng doanh nghiệp khu vực miền Bắc.

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 – Vietnam Grand Sale 2021 sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 31/7/2021 trên phạm vi toàn quốc.

Theo ông Vũ Bá Phú, chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021” là sự kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực, hướng tới nhiều mục tiêu.

Trong đó, chương trình nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và góp phần đảm bảo tăng trưởng kinh tế của đất nước; thông qua hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch.

Mua hàng “xịn” với giá “siêu khuyến mại” vào tháng 7 tới
Đại diện Cục Xúc tiến thương mại thông tin giới thiệu về Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình, các thương nhân sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Đồng thời, các địa phương và doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch; kết hợp giữa hoạt động bán hàng truyền thống với việc đẩy mạnh thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Đối tượng tham gia trong chương trình là tất cả các thương nhân.

Theo đó, khi thực hiện hoạt động khuyến mại hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021, thương nhân thực hiện thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật hiện hành. Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia” lần đầu tiên được tổ chức từ ngày 1/7/2020 đến 31/7/2020 đã có hơn 27.450 chương trình khuyến mại do doanh nghiệp thực hiện để hưởng ứng chương trình.

Trong đó có gần 1.000 chương trình với mức khuyến mại từ 80% đến 100%; có 1.100 chương trình với hạn mức khuyến mại từ 60% đến 79% và khoảng 2.500 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại từ 50% đến 69%.

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng: may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện máy, điện tử, viễn thông … thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử.

Văn Huy
Phiên bản di động