Mẹ già, con dại đẫm nước mắt tiễn đưa tài xế bị xe máy đâm tử vong tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa

3 con thơ ngơ ngác, kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh, người vợ trẻ còn chưa tin nổi chồng mình đã ra đi. Đám tang tài xế xấu số đã bị chiếc xe máy đâm tử vọng tại chỗ trên khu vực đường QL1A đoạn qua địa phận TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để lại nhiều ám ảnh.
Đi bộ sang đường, một nam thanh niên bị xe máy đâm tử vong tại chỗ

Chỉ qua đường mua nước uống, tài xế xe đầu kéo đã bị xe máy đâm trúng và tử vong, để lại một mẹ già và ba con thơ dại.

me gia con dai dam nuoc mat tien dua tai xe bi xe may dam tu vong tai bim son thanh hoa
Anh lực đã ra đi mãi mãi, để lại người vợ hiền và 3 đứa con còn thơ dại.

Chiều ngày 26/7, trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, anh Nguyễn Quốc Doanh trú tại xóm Thành Vinh, Đông Nam, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là hàng xóm của anh Nguyễn Văn Lực cho biết: "Mãi đến đêm 25/7 sau khi nghe tin anh Lực bị tai nạn tử vong cả gia đình anh Lực không khỏi bàng hoàng, vợ anh đã ngất lịm ngay tại nhà, 3 đứa con thơ vẫn chìm trong giấc ngủ".

me gia con dai dam nuoc mat tien dua tai xe bi xe may dam tu vong tai bim son thanh hoa
Anh tài xế xấu số đã tử vong sau vụ tai nạn thương tâm..

"Nhận thông tin, anh em họ hàng nhà anh Lực đã đưa thi thể anh về gia đình tổ chức các thủ tục mai táng. Trong sáng 26/7, gia đình đã làm đám tang".

Theo anh Doanh thì gia đình anh Lực có 3 chị em, có anh là con trai và hai chị gái. Một mình anh và vợ đang phải nuôi bố mẹ già, hiện tại bố anh Lực đang nằm trong bệnh viện điều trị bệnh. Anh Lực có sinh được 3 người con, cháu lớn nhất là gái mới được 5 tuổi, cháu gái thứ 2 được 3 tuổi và cháu út là bé trai mới được 7 tháng.

Anh Doanh cũng chia sẻ, cuộc sống khốn khó nên anh Lực thường xuyên đi làm xa, thậm chí lái xe nhiều đêm không về nhà. Để có tiền giúp gia đình thoát cảnh khó khăn anh Lực rất cố gắng. Tuy nhiên, chưa làm được bao lâu thì tai họa đã ập đến khiến người thân và bà con hàng xóm rất đau buồn, thương xót.

me gia con dai dam nuoc mat tien dua tai xe bi xe may dam tu vong tai bim son thanh hoa
Hiện trường vụ việc.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 21h đêm 25/7 tại khu vực đối diện số 79 Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, một nam thanh niên đi bộ ngang qua đường QL1A thì bất ngờ chiếc xe máy BKS 36-B5 172.19 do một người đàn ông điều khiển đã tông trực diện khiến nam thanh niên này tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Lực sinh năm 1983, quê quán tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Trong lúc anh Lực băng qua đường QL1A thì bất ngờ bị xe máy đâm vào trực diện khiến anh Lực tử vong tại chỗ. Nam thanh niên điều khiển xe máy là người ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa cũng nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Duy Tân
Phiên bản di động