Vietcombank thông tin về vụ cướp nổ súng tại ngân hàng ở Thanh Hóa

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức thông tin về vụ cướp nã súng vào ngân hàng ở Thanh Hóa.
Cướp xông thẳng vào ngân hàng nổ súng bắn trọng thương một bảo vệ rồi trốn thoát

Theo đó, Vietcombank cho biết, vào khoảng 11h ngày 25/7, tại điểm giao dịch của Chi nhánh Vietcombank Nghi Sơn (Xã Hải Yến, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hoá), một đối tượng đã dùng súng uy hiếp cán bộ bảo vệ ngân hàng.

vietcombank thong tin ve vu cuop no sung tai ngan hang o thanh hoa
Hiện trường sự việc.

Đối tượng sau khi nổ súng đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Một cán bộ bảo vệ ngân hàng bị thương nhẹ ở chân trong quá trình ngăn cản đối tượng. Ngoài ra, toàn bộ cán bộ và tài sản của ngân hàng không bị ảnh hưởng bởi sự việc.

Hiện Chi nhánh Vietcombank Nghi Sơn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, một đối tượng nam trưa 25/7 đã xông thẳng vào Chi nhánh Vietcombank Nghi Sơn (Thanh Hóa) nhằm cướp tiền. Quá trình thực hiện, đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt, dùng súng uy hiếp nhân viên phòng giao dịch.

Sau đó, Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng ghi nhận có 3 vỏ đạn trên nền nhà và không bị mất tiền tại ngân hàng.

Hiện cơ quan chức năng đang trích xuất camera để truy tìm nghi phạm.

Hậu Lộc - Duy Tân
Phiên bản di động