Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, thanh niên đâm chết người

Ngày 3/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, do mâu thuẫn trong cuộc nhậu nên một thanh niên đã dùng dao đâm chết người trên địa bàn huyện Kông Chro (Gia Lai).  
Nhiều sai phạm trong hồ sơ bệnh án nhằm hưởng lợi bảo hiểm y tế tại bệnh viện mắt Tạm giữ đối tượng cướp giật tài sản của người tàn tật bán vé số Cô giáo Banar mở lớp học miễn phí cho học sinh trong làng Đối tượng tống tiền bị bắt ở Gia Lai trình thẻ phóng viên Tạp chí Môi Trường & Xã Hội Bắt giữ hai đối tượng tự xưng phóng viên cưỡng đoạn tài sản của các chủ lò

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong cuộc nhậu với nhau nên vào khoảng 20h30’ ngày 1/12 tại làng Vơn, xã Yang Nam huyện Kông Chro, Đinh Bớch (50 tuổi, trú làng Vơn, xã Yang Nam) đã dùng một cây củi gỗ đánh vào đầu Kpă Alẽh (33 tuổi, trú cùng làng Vơn) làm Alẽh bị thương. Sau khi bị đánh, Kpă Alẽh đã bỏ về nhà.

mau thuan trong cuoc nhau thanh nien dam chet nguoi
Do mâu thuẫn trong cuộc nhậu nên thanh niên đã dùng dao đâm chết người (ảnh: Công an tỉnh Gia Lai)

Đến khoảng 22h cùng ngày, Kpă Alẽh cầm một con dao nhọn quay lại tìm Đinh Bớch để trả thù. Khi đến nơi, thấy Đinh Bớch say rượu nằm ngủ ngoài hiên của nhà sàn, Kpă Alẽh dùng dao đâm ba nhát vào cổ làm Đinh Bớch tử vong tại chỗ.

mau thuan trong cuoc nhau thanh nien dam chet nguoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai)

Sau khi gây án, Kpă Alẽh bị dân làng giữ lại, bàn giao cho cơ quan Công an và được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hải Phạm
Phiên bản di động