Maguire công khai muốn rời Leicester, MU mừng ra mặt

Đội chủ sân Old Trafford đang rất vui mừng khi Harry Maguire công khai nói với HLV Brendan Rodgers cùng các đồng đội về mong muốn rời Leicester.
MU CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Wan-Bissaka Tin chuyển nhượng ngày 25/6: Maguire sắp phá kỷ lục của Van Dijk

Hàng loạt tờ báo Anh xác nhận, Maguire đã thông báo ý định ra đi của mình với các thành viên còn lại của "bầy cáo".

maguire cong khai muon roi leicester mu mung ra mat
Maguire đang tập luyện cùng đồng đội ở Pháp

Trung vệ người Anh hy vọng câu lạc bộ sẽ tạo điều kiện để thúc đẩy quá trình đàm phán giữa MU và Leicester trở nên trôi chảy, thuận lợi hơn.

Maguire suýt chút nữa gai nhập Quỷ đỏ vào mùa hè 2018, khi được HLV Mourinho săn đón nhiệt tình. và bây giờ, tuyển thủ người Anh, 26 tuổi, không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ.

Man City cũng theo đuổi Maguire nhưng khả năng từ bỏ là rất cao bởi họ không chấp nhận trả mức phí kỷ lục như phía Leicester yêu cầu.

Hiện chỉ còn duy nhất MU theo đuổi hậu vệ này. Sau lời đề nghị 70 triệu bảng bị bác bỏ, Quỷ đỏ đã nâng mức giá lên 75 triệu bảng, kèm theo khoản phụ phí.

Harry Maguire cho hay, việc đội chủ sân Old Trafford không được dự Champions League mùa tới không phải là vấn đề đối với anh.

maguire cong khai muon roi leicester mu mung ra mat
Maguire đã công khai ý định ra đi

Anh muốn có bước tiến mới trong sự nghiệp, sau hai mùa thành công trong màu áo Leicester và Tam sư.

Leicester cũng không giữ Maguire bằng mọi giá một khi hậu vệ này đã không còn tâm trí ở lại. Hiện tại, Newcastle đang ngắm những cái tên khác có thể thay thế là James Tarkowski (Burnley) và Lewis Dunk (Brighton).

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Quỷ đỏ đang rất xông xáo trên thị trường chuyển nhượng và Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu cho tuyến phòng thủ của câu lạc bộ. Sau khi chốt xong trung vệ người Anh, MU sẽ tiến hành thương thảo với hai tiền vệ Bruno Fernandes và Sean Longstaff.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động