Luxshare-ICT hướng đến xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo động lực cho người lao động phát triển

Người lao động đóng vai trò quan trọng, quyết định sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, năm 2023, dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, song Công ty TNHH Luxshare-ICT (Vân Trung) và Công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam) vẫn nỗ lực duy trì việc làm và đảm bảo các chế độ tiền lương, thưởng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Qua đó vừa động viên người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, vừa giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc, tạo động lực phát triển doanh nghiệp bền vững.
Luxshare-ICT tuyển dụng khoảng 20.000 lao động phổ thông

Trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ công nhân viên luôn được Công ty TNHH Luxshare - ICT (Việt Nam) và Công ty TNHH Luxshare-ICT (Vân Trung) chú trọng thực hiện. Ngoài những hoạt động chăm lo vật chất, ban lãnh đạo công ty cũng tổ chức những hoạt động chăm lo đời sống tinh thần của công nhân viên để từ đó đem lại niềm phấn khởi, sự đoàn kết, giúp mỗi đoàn viên gắn bó và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của công ty.

Công ty đã tổ chức hàng loạt các hoạt động thể dục thể thao chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động như: Giải thi đấu thể thao các khu công nghiệp, Giải thi đấu thể thao nội bộ tỉnh Bắc Giang… Đặc biệt phải kể tới Đại hội Thể dục Thể thao Tập đoàn Luxshare-ICT “Cup Luxshare” lần thứ năm được tổ chức tại nhà xưởng Đông Quản, Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 18/4 vừa qua.

Đại hội thi đấu trong bốn bộ môn là bóng đá, bóng rổ, cầu lông và chạy tiếp sức nữ, với sự tham gia của 35 đội đến từ 11 nhà xưởng ở Trung Quốc và đội Việt Nam là đại diện nước ngoài duy nhất tham dự giải đấu. Trong đó, các vận động viên đại diện đội Việt Nam tham dự đến từ bốn nhà xưởng: Nhà xưởng Quang Châu 1, nhà xưởng Quang Châu 2, nhà xưởng Vân Trung, nhà xưởng Nghệ An.

Luxshare-ICT hướng đến xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo động lực cho người lao động phát triển

Đại hội Thể dục Thể thao Tập đoàn Luxshare-ICT là cơ hội để người lao động giao lưu học hỏi kiến thức văn hóa, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích; góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân.

Được biết, Luxshare-ICT cũng là công ty đầu tiên tại Bắc Giang tổ chức cho công nhân viên đi du đấu tại nước ngoài. Bên cạnh đó đây cũng là cầu nối, là cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Có thể nói, đây không chỉ là một đại hội mang tầm quốc gia, mà còn là đại hội mang tầm quốc tế, thể hiện được năng lượng, tinh thần thể thao của con người Việt Nam trước bạn bè thế giới.

Ngoài những hoạt động chăm lo sức khỏe của người lao động, công ty cũng đặc biệt chăm lo đến đợi sống tinh thần của cán bộ công nhân viên. Cụ thể, vào ngày 1/7 vừa qua, Công ty tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng Luxshare’s Got Talent với chủ đề “Thanh xuân rực rỡ - Sáng bừng tài năng”.

Luxshare-ICT hướng đến xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo động lực cho người lao động phát triển
Các thí sinh đạt giải cuộc thi tìm kiếm tài năng của Luxshare-ICT

Cuộc thi được tổ chức với mục đích giúp người lao động trong công ty có môi trường để thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu giải trí cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cuộc thi đã thực sự là một dịp để các cán bộ, nhân viên, công nhân thể hiện tài năng, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tình cảm, có dịp gần gũi để thấu hiểu, yêu thương nhau hơn. Từ đó thấy được sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, tổ chức công đoàn đối với người lao động, khích lệ người lao động chăm chỉ làm việc, vui vẻ và tận tâm trong quá trình lao động sản xuất, cùng góp sức cho sự phát triển của công ty.

Luxshare-ICT là công ty luôn tạo điều kiện cho người lao động được học tập và làm việc trong môi trường lành mạnh, cởi mở, sẵn sàng đầu tư cho công nhân viên đi nước ngoài giao lưu, học hỏi.

Các nhà xưởng tại Việt Nam cũng được tập đoàn Luxshare-ICT chú trọng đầu tư, là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ tiềm năng. Hiện nay, công ty Luxshare-ICT (Vân Trung) và công ty TNHH Luxshare-ICT (Việt Nam) vẫn đang tiếp tục tuyển dụng số lượng lớn công nhân viên với nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Tin rằng trong tương lai Luxshare-ICT sẽ dần hoàn thiện các chính sách đãi ngộ, góp phần cung cấp việc làm cho công nhân lao động toàn miền Bắc.

Thanh Thắng
Phiên bản di động