Lotte ra mắt dịch vụ “mua trước - trả sau” tại Việt Nam

Sáng 27/9, Lotte C&F - dịch mua mua hàng trả chậm với tên gọi “mua trước - trả sau” thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đồng thời triển khai hợp tác với Lotte Mart.
Lotte Mart muốn mở siêu thị tại Quảng Ninh

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và xu hướng mua sắm trực tuyến đã thúc đẩy các dịch vụ mua trước trả sau trở nên ngày càng phổ biến.

Theo Vietnam Briefing, thị trường mua trước trả sau toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 45% mỗi năm, đạt quy mô 4,7 tỷ USD trong giai đoạn 2022-2028.

Tại Việt Nam, xu hướng mua trước trả sau không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày linh hoạt mà còn giúp giảm áp lực tài chính, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi.

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Lotte ra mắt kênh đại lý bán lẻ theo mô hình mua trước trả sau Lotte C&F nhằm tận dụng tối đa tiềm năng đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Lotte C&F được đầu tư từ hai nhánh tài chính chủ lực của tập đoàn là Lotte Capital (Hàn Quốc) và Lotte Financial (Nhật Bản), cam kết mang đến dịch vụ mua sắm linh hoạt, minh bạch và dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Lotte ra mắt dịch vụ “mua trước - trả sau” tại Việt Nam
Quang cảnh buổi ra mắt Lotte C&F - dịch mua mua hàng trả chậm với tên gọi “mua trước - trả sau” tại Việt Nam, sáng 27/9.

Để đánh dấu sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, Lotte C&F triển khai hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị Lotte Mart.

Sự kiện hợp tác với Lotte Mart giúp Lotte C&F tiếp cận đông đảo người dùng hiện đại và cung cấp dịch vụ mua hàng thông minh qua hệ sinh thái mua sắm của chuỗi siêu thị.

Từ ngày 27/9, khách hàng tại Việt Nam có thể trải nghiệm dịch vụ mua trước trả sau của Lotte C&F khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Lotte Mart, với các giao dịch từ mua sắm thực phẩm cho các bữa ăn hàng ngày, đến các thiết bị điện tử hay các mặt hàng gia dụng.

Lotte ra mắt dịch vụ “mua trước - trả sau” tại Việt Nam
Với tính năng "trả trước một phần" khách hàng có thể trả một phần nhỏ (tối thiểu từ 10.000 VNĐ) trước kỳ hạn thanh toán, giúp giảm áp lực tài chính và quản lý chi tiêu thông minh hơn.

Ông Inaishi Noritaka, Tổng Giám đốc Lotte C&F chia sẻ: "Chính thức ra mắt và hợp tác cùng Lotte Mart với gần 10.000 khách hàng mỗi tháng, chúng tôi mong muốn nhiều khách hàng có thể trải nghiệm tiện ích của Lotte C&F, từ đó an tâm lựa chọn mua sắm trong cuộc sống hàng ngày”.

Trong khi đó, ông Shin Ju Back, Tổng Giám đốc Lotte Mart cho biết, mua trước trả sau xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, đang phát triển nhanh chóng với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 32% và sẽ sớm trở thành phương thức thanh toán cốt lõi tại tất cả các cửa hàng và trang thương mại điện tử.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và tin cậy cho người dùng, Lotte C&F luôn xuất phát từ trăn trở của người dùng để mang đến những tính năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, qua đó giúp tôi ưu hóa trải nghiệm.

Lotte C&F cung cấp các kỳ hạn thanh toán đa dạng từ 1 - 3 đến 6 tháng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu của từng khách hàng. Đặc biệt, với tính năng "trả trước một phần" khách hàng có thể trả một phần nhỏ (tối thiểu từ 10.000 VNĐ) trước kỳ hạn thanh toán, giúp giảm áp lực tài chính và quản lý chi tiêu thông minh hơn.

Các thông tin về điều kiện và kỳ hạn trả dần tiền mua được công khai rõ ràng, không phát sinh lãi suất, phí ẩn, phí thường niên, phí phạt hay phí chuyển đổi trả góp, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Hậu Lộc
Phiên bản di động