Liên danh tư vấn GITAD trúng gói thầu Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021 - 2030

Liên danh tư vấn GITAD đã trúng gói thầu Tư vấn lập Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.
Thái Nguyên: Quy hoạch khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc Thái Nguyên: Thị xã Phổ Yên chuẩn bị tổ chức đấu giá 911 lô đất SAIGONTEL góp vốn "khủng" thành lập 2 công ty con

Sau một thời gian thông báo mời thầu, ngày 8/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên đã ký kết hợp đồng gói thầu Tư vấn lập Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 với Liên danh tư vấn GITAD (gồm Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Đại Á Đông, Công ty TNHH Kiến trúc DP Việt Nam, Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương, Viện Quy hoạch và thiết kế Nông nghiệp).

Liên danh tư vấn GITAD trúng gói thầu Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021 - 2030
Việc xây dựng quy hoạch là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới. Ảnh: IT

Theo nội dung ký kết, trong thời gian 12 tháng kể từ khi hợp đồng được ký kết, Liên danh tư vấn GITAD sẽ hoàn thành lập quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để trình các cấp có thẩm quyền thẩm định, làm cơ sở để phê duyệt theo quy định. Kinh phí được thực hiện từ nguồn vốn đầu tư công.

Ông Nguyễn Linh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhấn mạnh rằng việc xây dựng quy hoạch tỉnh là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Do đó, ông Linh đề nghị đơn vị tư vấn tích cực, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các sở, ban ngành của tỉnh để hoàn hoàn thành đúng nội dung công việc hai bên đã ký kết.

Vi Hải
Phiên bản di động