Lao ra biển cứu bạn, nam thanh niên bị sóng cuốn trôi

Thấy bạn bị đuối nước, H đã bơi ra ứng cứu bạn thì bị sóng cuốn ra xa và mất tích. Thi thể của nam thanh niên này đã được tìm thấy.    
Miễn phí 100% vé tham quan các điểm di tích ở Huế từ 30/4 - 7/5 Để game thủ tập trung giữa mùa dịch Covid - 19, quán Internet bị xử phạt hơn 7 triệu đồng Ca nô bốc cháy khi đi tuần tra, một cán bộ bảo vệ rừng tử vong Nếu được thông qua TP Thừa Thiên Huế sẽ trực thuộc Trung ương vào năm 2021.
lao ra bien cuu ban nam thanh nien bi song cuon troi
Nam thanh niên bị sóng cuốn trôi khi lao ra cứu bạn bị đuối nước (Ảnh: Bichhaonguyen)

Chiều 2/5, tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên bị mất tích khi bơi ra cứu bạn đuối nước ở biển thôn Thai Dương Hạ Bắc (xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 1/5, Nguyễn Ngọc H (SN 2002, trú phường Trường An, TP.Huế) cùng P. (em trai H.) và 4 người bạn khác tên Hải, Bình, Thơ, Quang đi về bãi biển tại bờ kè thôn Thai Dương Hạ Bắc để tắm biển.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Bình khi tắm biển thì bị đuối nước. Thấy thế, H bơi ra để cứu Bình thì cả hai người đều bị sóng cuốn ra xa.

Một số người dân chạy đến ứng cứu, thấy H và Bình đã ở cách bờ khoảng 100m. Tuy nhiên, do sóng to nên chỉ cứu được Bình đưa vào bờ, còn H thì bị sóng cuốn chìm và mất tích.

Đến đầu giờ chiều 2/5, sau gần một ngày tìm kiếm, lực lượng của Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế cùng lực lượng của xã Hải Dương và thị xã Hương Trà đã tìm thấy thi thể H.

Được biết, H là con trai đầu trong gia đình có 3 anh em. Trước khi gặp nạn, thanh niên này làm nghề phụ xe tải.

Hiện, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đề nghị chính quyền TP.Huế chỉ đạo chính quyền phường Trường An động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Tùng Anh
Phiên bản di động