Lần đầu ra mắt AR Game với tổng giải thưởng 1,5 tỷ đồng

Bia Saigon lần đầu tiên ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp "Săn Rồng nhận lộc", hứa hẹn mang hàng loạt "lộc rồng" hấp dẫn chào đón Tết Giáp Thìn 2024.
Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon

Đây là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón “năm Rồng” 2024, đồng thời thể hiện nỗ lực của thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn đến khách hàng trẻ.

Lần đầu ra mắt AR Game với tổng giải thưởng 1,5 tỷ đồng
Ra mắt Game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon - "Truy dấu ngọc Rồng"

Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác vô cùng chân thật.

Theo đó, người chơi sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục Rồng thần. Được lấy cảm hứng từ vóc dáng hình ảnh rồng từ các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành. Trong đó, Kim là anh cả với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, đến Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ. Ở mỗi chặng, Rồng Thần sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

Mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành
Mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, Bia Saigon giúp cho người chơi cảm giác chân thực khi tích hợp công nghệ AR, quan sát thế giới thực ngay trong game. Dragon Gem by Bia Saigon có lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, buộc game thủ phải tập trung cao độ, kết hợp với sự khéo léo của đôi tay để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

Nhiều bạn trẻ hào hứng check-in tại sự kiện ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem by Bia Saigon.
Nhiều bạn trẻ hào hứng check-in tại sự kiện ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem by Bia Saigon.

Trò chơi giúp giới trẻ giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, nhận nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị, thay cho lời chúc Tết "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc" của Bia Saigon.

Việc ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon cùng thông điệp "Truy dấu ngọc Rồng" là một phần hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch "Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc" của Bia Saigon nhằm chào đón Tết Rồng - Tết Giáp Thìn 2024. Người dùng có thể tham khảo thông tin trên trang fanpage của Bia Saigon để biết cách thức đăng ký tham gia săn "lộc rồng" và quy đổi các phần thưởng hấp dẫn.

AR Game Dragon Gem by Bia Saigon với đồ họa ấn tượng
AR Game Dragon Gem by Bia Saigon với đồ họa ấn tượng

Cùng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng, phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thương hiệu đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần "nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn. Để trải nghiệm game tương tác ảo với Bia Saigon cùng cơ hội nhận về giải thưởng có giá trị lên tới 1,5 tỉ đồng, người chơi hãy truy cập ngay địa chỉ: https://dragongem.biasaigon.vn/sbar/home/.

Khi tham gia trò chơi, người dùng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.
Khi tham gia trò chơi, người dùng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng
Hải Anh
Phiên bản di động