Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon

Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác vô cùng chân thật.

Theo đó, người chơi Dragon Gem by Bia Saigon sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục "Rồng thần".

Được lấy cảm hứng từ vóc dáng hình ảnh rồng từ các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản "Rồng thần" đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành.

Trong đó, Kim là anh cả với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, đến Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ. Ở mỗi chặng, "Rồng thần" sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho người tham gia chơi game
Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho người tham gia chơi game Dragon Gem by Bia Saigon

Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá - ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh rồng làm biểu tượng đại diện cho thương hiệu, Bia Saigon đồng thời chọn hình tượng "Rồng thần" làm nhân vật chính cho game Dragon Gem by Bia Saigon ra mắt trong dịp Tết này.

Qua đó, thương hiệu bia trứ danh gửi gắm thông điệp đến người dùng về một năm mới phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon
Các bạn trẻ hào hứng tham gia game tại sự kiện tối 10/1

Để mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, Bia Saigon còn triển khai sự kiện ra mắt mang tên “Truy dấu ngọc Rồng”, tích hợp công nghệ thực tế ảo diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào tối 10/1, quy tụ các streamer, game thủ kỳ cựu và nổi tiếng như: Chim Sẻ Đi Nắng, ADC Gaming, Misthy...

Sự kiện lần này cũng như chứng kiến thêm cột mốc đổi mới của Bia Saigon trong hành trình trẻ hoá thương hiệu, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm tại sự kiện
Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm tại sự kiện

Sự kiện ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon với thông điệp "Truy dấu ngọc Rồng" là một phần hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" của Bia Saigon nhằm chào đón Tết Giáp Thìn 2024.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn.

Tại sự kiện, các phóng viên cũng đã có dịp trải nghiệm thi đấu AR Game Dragon ngay trên sân khấu chính.

Tuy chỉ là một mini game trên nền tảng website nhưng Bia Saigon đã mang đến cho người chơi cảm giác chân thực khi tích hợp công nghệ AR (công nghệ giúp quan sát thế giới thực ngay trong game) vào trò chơi; lối chơi tuy dễ làm quen nhưng đầy thử thách, buộc game thủ phải tập trung cao độ, kết hợp với sự khéo léo của đôi tay để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tham gia đấu với hot streamer Misthy
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tham gia đấu với hot streamer Misthy

"Khi đứng trên sân khấu, đối đầu với một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam là Misthy, cùng với tiếng hò reo cổ vũ của các bạn trẻ bên dưới, tôi cảm nhận được trò chơi này đã giúp kết nối các bạn trẻ lại với nhau, tạo nên một cộng đồng game thủ lành mạnh, đầy cá tính giống hệt như chất bia Saigon đã mang lại trong suốt nhiều năm qua: Giàu truyền thống và đậm cá tính" - phóng viên Bảo Anh - báo Tuổi trẻ Thủ đô bày tỏ.

Có thể nói, trò chơi không chỉ giúp giới trẻ giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mà các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị, thay cho lời chúc Tết ấm no, hạnh phúc và may mắn của bia Sài Gòn.

Bia Saigon
Bia Saigon in áo miễn phí cho người tham gia

Bạn Ngọc Quỳnh (Quận 5 - TP HCM) chia sẻ, nhận được thông tin từ fanclub của nghệ sĩ Bray có thần tượng của mình tham gia vào sự kiện tối ngày 10/1 nên bạn đã đăng ký để tham gia. Trò chơi của Bia Saigon lần này vừa mang đến tính giải trí nhưng cũng rất thú vị bởi sự tương tác đa chiều đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, Ngọc Quỳnh còn rất phấn khởi khi vừa được thưởng thức bia Sài Gòn miễn phí cùng bè bạn lại có dịp được gặp thần tượng cùng nhiều nghệ sĩ khác ngoài đời giao lưu, tham gia vào sự kiện.

Bảo Anh - Nguyễn Trang
Phiên bản di động