Lạ kỳ mây dạ quang trong đêm trên đỉnh núi Bà Đen

Núi Bà Đen (Tây Ninh) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân cả nước khi những hình ảnh về mây dạ quang phát sáng trong đêm đang được lan truyền trên mạng xã hội
Núi Bà Đen gây sốt với khung cảnh đẹp tựa bồng lai dịp Tết

Theo ghi nhận của người dân địa phương khu vực núi Bà Đen (Tây Ninh) qua những tấm ảnh lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày qua, hiện tượng thiên nhiên Mây UFO xuất hiện trong đêm kèm theo ánh sáng rực rỡ phản chiếu trên mây đã tạo nên một khung cảnh linh thiêng với những chùm sáng ấm áp tại quần thể tâm linh huyền bí nổi tiếng nơi đây.

Lạ kỳ mây dạ quang trong đêm trên đỉnh núi Bà Đen
Quầng mây hội tụ phản quang như vầng hào quang kỳ diệu trên bầu trời đêm
Lạ kỳ mây dạ quang trong đêm trên đỉnh núi Bà Đen
Ảnh do người dân quanh khu vực ghi lại

Trong thời gian gần đây, núi Bà Đen liên tục có những hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy và kỳ lạ như cầu vồng đơn sắc, cầu vồng hào quang mặt trời, mây UFO (mây đĩa bay),... Những người theo tín ngưỡng tâm linh cho rằng những hiện tượng lạ xảy ra có tính thiêng liêng và huyền bí, vì thế đông đảo du khách thập phương tìm về chiêm bái tại núi Bà.

Lạ kỳ mây dạ quang trong đêm trên đỉnh núi Bà Đen
Hiện tượng mây đĩa bay tại núi Bà Đen vào ban ngày nhìn từ xa.

Trên thực tế, những thiên tượng thời tiết này không hiếm trên thế giới đặc biệt là tại các nước Châu Âu, nhưng khá lạ mắt và ít khi xảy ra tại Việt Nam. Núi Bà Đen nổi tiếng với sự linh thiêng nhiều đời nay được truyền tụng trong dân gian. Mỗi năm, quần thể di tích này đón nhận hàng trăm nghìn lượt khách hành hương, trảy hội, cầu bình an, mong đón nhận phước lành nơi Chúa Bà của ngọn núi kì vĩ uy nghiêm này.

Tùng Lâm
Phiên bản di động