Kỳ vọng mới của CEO Phạm Văn Tam và Asanzo

Nhà máy lắp ráp điều hòa hiện đại với vốn đầu tư lên tới cả trăm tỷ đồng, tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (Quận Bình Tân, TP HCM) đi vào hoạt động đặt ra nhiều kỳ vọng mới trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh của CEO Phạm Văn Tam và Tập đoàn Asanzo.
Asanzo tự tuyên bố "được minh oan", chính thức hoạt động trở lại

Sáng 6/3, trao đổi với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo xác nhận sự việc trên.

Theo ông Tam, dây chuyền lắp ráp điều hòa được nhập khẩu từ nước ngoài, bổ sung nhiều tính năng tự động hiện đại, nhằm giúp nhà máy của công ty tối đa hóa sức lao động, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm phục vụ chiến lược kinh doanh mới tập trung vào lĩnh vực điều hòa.

ky vong moi cua ceo pham van tam va asanzo
Bên trong Nhà máy lắp ráp điều hòa được đầu tư lên đến hơn trăm tỷ đồng của Tập đoàn Asanzo

CEO Tập đoàn Asanzo cho biết, ông đã đi sâu vào nhu cầu thực tế của người dân ở các vùng nông thôn khác nhau trên cả nước để có quyết định tập trung sức mạnh hiện thời của công ty vào lĩnh vực điện lạnh.

Ông Tam cũng cho biết, để tạo nên lợi thế về giá cả, mở rộng bảo hành, cần thiết phải có một mô hình mới, hiệu quả và chất lượng hơn. Dây chuyền mới trăm tỷ của nhà máy Tập đoàn Asanzo ra đời là dấu ấn cho sự tự tin với ưu ái đón nhận sản phẩm này của người dùng nông thôn Việt.

Người đứng đầu Tập đoàn Asanzo cũng cho biết, nhà máy mới sẽ cho ra loạt sản phẩm điều hòa hướng đến bảo vệ sức khỏe, sự an toàn và cả túi tiền cho người dùng bằng công nghệ kháng khuẩn và lọc sạch không khí được tích hợp sẵn, cho đến các tiện ích như: tự tùy chỉnh nhiệt độ, tự chẩn đoán lỗi, chức năng hút ẩm, làm lạnh nhanh, chống ồn… với ống dẫn gas và lá tản nhiệt bằng đồng.

ky vong moi cua ceo pham van tam va asanzo
CEO Phạm Văn Tam cùng đội ngũ kỹ thuật trong nhà máy.

Hiện tại, ngoài sản phẩm tivi, Tập đoàn Asanzo đã và đang tung ra thị trường 6 dòng máy điều hòa điều sở hữu thiết kế thời trang và có 3 mức công suất (1 HP, 1,5 HP và 2 HP). Trong đó có 3 dòng máy điều hòa mono và 3 dòng máy điều hòa tiết kiệm điện năng khi được trang bị công nghệ biến tần Inverter.

Theo ước tính của CEO Tập đoàn Asanzo, nhà máy mới cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề có thể đạt năng suất bình quân 500.000 máy/năm, mỗi ngày có thể đưa ra thị trường 2.000 máy điều hòa. Nhờ đó, Tập đoàn Asanzo vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường vừa giúp người dân ở các vùng nông thôn dễ dàng tiếp cận với những dòng máy điều hòa có giá bán bình dân nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại.

Được biết, Tập đoàn Asanzo chính thức bước chân vào mảng điện lạnh từ năm 2017 với các sản phẩm điều hòa, quạt làm mát không khí và tủ cấp đông. Sau ba năm, sản phẩm điều hoa vươn lên trở thành ngành hàng chủ lực thứ hai chỉ sau tivi, doanh số tăng trưởng liên tục, đạt 20-30% doanh thu toàn tập đoàn.

Hiện tại, ngoài kênh phân phối truyền thống như tại chuỗi siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, Tập đoàn Asanzo cũng mở rộng kênh bán online với nhiều chương trình khuyến mãi và bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm đối với dàn lạnh và 5 năm với dàn nóng; hưởng chế độ một đổi một trong 2 năm đầu tiên.

Văn Huy
Phiên bản di động