Kiểm tra thân nhiệt khi đến làm việc tại Thaco Chu Lai

Thaco sẽ sử dụng máy đo nhiệt độ để kiểm tra thân nhiệt đối với tất cả cán bộ, công nhân viên cũng như các đoàn khách trong và ngoài nước khi đến làm việc tại Thaco Chu Lai.    
Hải Dương: Các bệnh viện chủ động, phòng chống quyết liệt với dịch bệnh nCov 'Ổ dịch' tin giả gieo rắc sự lo lắng nguy hại hơn cả virus corona Thanh niên Lạng Sơn giải cứu dưa thời dịch: 1 tiếng bán hết 4 tấn Công nhân, người lao động chủ động phòng chống dịch Corona, tích cực, hăng hái sản xuất sau kỳ nghỉ Tết Thành phố Thái Nguyên đồng bộ hóa các hoạt động phòng chống dịch nCoV
kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai
Kiểm tra thân nhiệt tại VPCL-2 Thaco Chu Lai

Thaco là đơn vị chuyên sản xuất ô tô, đóng tại Chu Lai (Núi Thành, Quảng Nam) có trên 15 nhà máy cùng hệ thống cảng biển, nhiều tàu vận tải trong và ngoài nước thường xuyên ra vào. Số lượng người làm việc tại đây cũng rất lớn.

Trước diễn biến phức tạp và nguy cơ lây nhiễm chủng virus corona, Ban lãnh đạo Thaco Chu Lai (Quảng Nam) đã ban hành văn bản thông báo của Tổng công ty đến các đơn vị, nhà máy triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Theo đó, lãnh đạo các đơn vị, nhà máy của Thaco Chu Lai chỉ đạo các đơn vị, bộ phận thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt đối với từng cán bộ, công nhân viên (CBCNV), khách hàng... trước khi vào làm việc.

kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai

Tất cả nhân viên của Thaco đeo khẩu trang khi làm việc
kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai

Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty ty này yêu cầu các bộ phận theo dõi, cập nhật các hướng dẫn, khuyến cáo của Bộ Y tế và Sở Y tế địa phương về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa virus corona.

Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc tăng cường công tác tuyên truyền để CBCNV hiểu rõ và thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.

Đặc biệt, sử dụng máy đo nhiệt độ để kiểm tra thân nhiệt đối với toàn bộ CBCNV, các đoàn khách trong và ngoài nước khi đến làm việc tại Thaco Chu Lai.

kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai

Nhân viên Lễ tân hướng dẫn khách rửa tay bằng cồn sát khuẩn khi làm việc tại nhà máy
kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai
Trang bị cồn sát khuẩn tại quầy lễ tân

Được biết, Thaco đã thay toàn bộ các nước rửa tay thông thường tại các nhà vệ sinh bằng xà phòng rửa tay diệt khuẩn; trang bị dung dịch sát khuẩn tay nhanh tại các vị trí thuận lợi.

Đồng thời, trang bị khẩu trang y tế, găng tay hằng ngày cho CBCNV trực tiếp tiếp xúc với khách hàng như: Nhân viên lễ tân, bảo vệ, bộ phận vệ sinh, phục vụ, nhân viên lái xe, khách đến liên hệ công tác…

kiem tra than nhiet khi den lam viec tai thaco chu lai

Sở Y tế tỉnh QNam kiểm tra và phổ biến công tác phòng dịch Virus Corona tại Cảng Chu Lai

Cảng Chu Lai là nơi có nhiều tàu thuyền quốc tế và nội địa ra vào thường xuyên. Theo đó, Sở Y tế, Trung tâm Y tế Dự phòng Quảng Nam và các ban ngành liên quan cũng đã tiến hành kiểm tra, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Minh Quân
Phiên bản di động