Không chỉ Việt Nam, U23 UAE cũng gặp khó vì chấn thương

Trong buổi tập gần nhất của U23 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là trường hợp mới nhất phải tập riêng. Trong khi đó, đối thủ của Việt Nam ở trận ra quân là U23 UAE cũng đang phải chịu những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.
Kết quả bóng đá hôm nay: U23 Thái Lan hủy diệt U23 Bahrain U23 Việt Nam – U23 UAE là một trong những trận đấu đáng xem nhất vòng bảng U23 châu Á 2020 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: U23 Iraq đấu U23 Australia

Trong buổi tập chiều ngày (8/1), trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam phải tập riêng với trợ lý thể lực.

Hiện tại, phía các bác sĩ đội tuyển chưa đưa ra nguyên do về trường hợp tập riêng của Việt Anh.

Mặc dù chỉ là một phương án dự phòng, tuy nhiên trong bối cảnh U23 Việt Nam đang gặp khó khăn về lực lượng thì việc Trung vệ Việt Anh phải tập riêng có thể sẽ ảnh hưởng đến những toan tính của HLV Park Hang Seo.

khong chi viet nam u23 uae cung gap kho vi chan thuong
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu chiều cao tốt. Ảnh Zing.vn.

Hàng phòng ngự của U23 Việt Nam trong trận đấu ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á sẽ vắng Tấn Tài với lý do thẻ phạt. Trong khi đó, khả năng ra sân của Thanh Thịnh và Đình Trọng cũng chưa được đảm bảo khi đây là 2 cầu thủ mới bình phục sau chấn thương.

Trong khi đó, U23 UAE sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo tiền đạo trụ cột Mohammed Jumaa đã dính chấn thương và phải trở về nước.

Theo thông tin ban đầu, tiền đạo này đã dính chấn thương đầu gối khá nặng hôm 6/1 và sau khi được kiểm tra, cầu thủ này được kết luận là không đủ khả năng thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á.

Đây được xem là một tổn thất lực lượng nghiêm trọng với U23 UAE bởi Mohammed Jumaa là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao của bóng đá UAE.

Mohammed Jumaa bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ khi mới 18 tuổi. Hiện anh đang khoác áo CLB Shabab Al-Ahli, đội bóng đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng giải VĐQG UAE.

Trang thông tin chuyển nhượng Transfermarkt định giá Mohammed Jumaa lên tới 175.000 euro, cao hơn cả tiền vệ Quang Hải - người được định giá cao nhất U23 Việt Nam (150.000 euro).

Vào ngày 10/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân với U23 UAE. Tiếp đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán U23 Jordan và ngày 13/1 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1.

Thanh Thắng
Phiên bản di động