Khởi tố nhân viên khách sạn 42 tuổi dâm ô nhiều bé gái

Gia đình 5 bé gái ở gần khu vực nhà nghỉ nơi đối tượng Trí làm nhân viên đã trình báo với cơ quan công an việc con mình bị dâm ô.
Nữ sinh bị dâm ô tại trường: Kiểm điểm trách nhiệm từng người Nữ sinh lớp 9 bị dâm ô trong nhà vệ sinh Thầy giáo dâm ô bất ngờ nhồi máu cơ tim, phiên tòa phải hoãn Hôn người dưới 16 tuổi có thể bị kết tội dâm ô trẻ em
khoi to nhan vien khach san 42 tuoi dam o nhieu be gai
ảnh minh họa (nguồn IT)

Theo điều tra, Trí là nhân viên khách sạn trên địa bàn phường Linh Trung (quận Thủ Đức). Dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa qua, thấy có nhiều bé gái chơi xung quanh khu vực này nên Trí đã có hành vi dâm ô với các bé. Sau đó, gia đình của nhiều bé gái ở khu vực phường Linh Trung đến Công an phường tố cáo Trí có hành vi dâm ô đối với con mình.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức và cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, xác minh vụ việc.

Cơ quan điều tra lấy lời khai của các bé gái từ 8 – 14 tuổi, có sự giám hộ của cha mẹ. Đồng thời cơ quan công an đã mời Trí lên làm việc.

Theo thông tin từ Công an quận Thủ Đức, TP HCM, sau khi làm việc với đối tượng, đơn vị này đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Trí (42 tuổi, trú tại quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em".

Hiện, Công an phường Linh Trung đã chuyển vụ việc cho Công an quận Thủ Đức để mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động