Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình” "cực đỉnh" của BLACKPINK

Không chỉ biểu diễn những ca khúc hit, 4 cô gái BLACKPINK đã có khoảnh khắc khiến hơn 30 ngàn khán giả "bùng nổ" khi remex lại giai điệu quen thuộc "See tình" của Hoàng Thùy Linh.
Hà Nội: Đảm bảo an ninh, an toàn cho nhóm Blackpink biểu diễn Bài 4: Khán giả là đích đến cuối cùng của công nghiệp văn hóa Bài 3: Làm thế nào để có “BlackPink Việt”? Bài 2: Từ “cơn sốt” BlackPink, kinh nghiệm cho phát triển ngành công nghiệp văn hoá

Liên tục tương tác bằng tiếng Việt với fan

Sau rất nhiều những biến cố, sóng gió, BLACKPINK đã chính thức mang tour diễn toàn cầu về tới Thủ đô Hà Nội vào ngày 29 và 30 tháng 7.

BLACKPINK đã ghi điểm bởi thái độ thân thiện, liên tục "gây thương nhớ" khi nói tiếng Việt: "Các bạn có khỏe không?", "Em yêu các bạn", "Các bạn hét lên đi". Riêng với tiết mục nhảy theo giai điệu bài hát "See tình" của Hoàng Thuỳ Linh, BLACKPINK thực sự đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng khi cả 4 cô gái đều nhảy theo ca khúc rất nhuần nhuyễn, biểu cảm cũng cực kì đáng yêu.

Có thể thấy, BLACKPINK thực sự đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho tiết mục dance cover "See tình". Xuyên suốt đêm diễn, bầu không khí không ngừng sôi động bởi tiếng hò reo của khán giả. Sân khấu được dàn dựng với nhiều kỹ thuật đẹp mắt, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp nên càng về cuối chương trình, khán giả càng cuồng nhiệt.

Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình”
Những màn tương tác "cực đỉnh" của BLACKPINK

Khách du lịch tới Hà Nội tăng đột biến

Không chỉ đơn thuần là một đền diễn dành cho fan hâm mộ, concert của BLACKPINK còn đang mang lại những hiệu ứng rất tích cực với du lịch và giải trí tại Việt Nam. Theo Agoda lượng tìm kiếm chỗ ở tại Hà Nội đã tăng đột biến gấp 10 lần so với tuần trước đó ngay sau khi thông tin về buổi diễn của BLACKPINK được công bố vào cuối tháng 6.

Đặc biệt, lượt tìm kiếm từ nước ngoài cũng tăng tới 2,5 lần, đến từ nhiều thị trường nổi bật như Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Đài Loan và Philippines. Những thống kê này đã cho thấy BLACKPINK đang tạo ra những hiệu ứng tăng trưởng rất tích cực đến tới du lịch của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.

Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình”
Sân Mỹ Đình như "bùng nổ" tối 29/7 trước các màn biểu diễn của 4 cô gái xứ Hàn

Khác với những ngày trước buổi diễn, ngày hôm qua, sau màn diễn “cực đỉnh” của 4 cô gái, nhiều người đã “quay xe” hỏi mua vé Born Pink Mỹ Đình Day 2. Không ít những người đi xem concert buổi đầu tiên về liền cập nhật, dù giá vé có phần hơi cao nhưng những gì được trải nghiệm trong ngày đầu quả thực là đáng "đồng tiền bát gạo''.

Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình”

Hiện đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK vẫn đang là tâm điểm dư luận và nhận được hưởng ứng cực lớn của fan Việt. Sự xuất hiện của nhóm nhạc quốc tế đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất xuyên suốt tháng 7, khiến cho hàng loạt người nổi tiếng cùng các thương hiệu lớn cũng phải “đu” idol.

Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình”
Sức hút của Day 1 khiến nhiều khán giả quay xe, mua vé Day 2 bằng bất cứ giá nào

Hy vọng, đêm diễn vào hôm nay (30/7) của BLACKPINK tiếp tục thành công, tạo điểm nhấn và dấu ấn cho thị trường du lịch âm nhạc đang bắt đầu manh nha tại Hà Nội, góp phần phát triển nền công nghiệp văn hóa của Thủ đô.

Bảo Phương
Phiên bản di động