Khán giả phấn khích khi tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn "Quái thú" F1

"Quái thú" F1 đã được trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình tối 20/4. Tiếng gầm rú của cỗ máy có công suất gần 1.000 mã lực gây phấn khích cho đám đông.
Hà Nội: Dòng người đổ về SVĐ Mỹ Đình chiêm ngưỡng trình diễn xe đua F1 Hà Nội thắt chặt an ninh trước giờ trình diễn xe đua F1 tại Mỹ Đình Hà Nội cam kết xây dựng hạ tầng tốt nhất phục vụ cho giải đua F1

Màn trình diễn chạy xe công thức 1 bắt đầu từ 20h tối qua 20/4 trước sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, nằm trong sự kiện Khởi động cuộc đua xe công thức 1 Việt Nam Grand Prix.

Người cầm lái là hai tay đua của đội Red Bull, David Coulhard và Jake Dennis với ba lượt trình diễn.

quai thu f1 xuat hien tai su kien khoi dong f1 viet nam grand prix
"Quái thú" F1 lăn bánh trên đường đua thử Mỹ Đình

Đây là lần đầu tiên chiếc xe F1 chạy trên đường Hà Nội, trước khi chặng đua chính thức dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 4/2020.

Cựu tay đua F1 - David Coulthard (47 tuổi), người đã có 13 chiến thắng chặng và 62 lần đứng trên bục podium chặng trong sự nghiệp.

David Coulthard đã chơi cho các đội đua hàng đầu, và đã tích lũy một số điểm đường trường lớn, đứng thứ 4 trong danh sách các tay đua mọi thời đại và là người Anh tích lũy được nhiều điểm nhất. Hiện anh đang chơi cho đội đua Red Bull.

Duy Thắng Mạnh
Phiên bản di động