Jun Hyun Moo xác nhận đang hẹn hò với phát thanh viên Lee Hye Sung kém 15 tuổi

Mới đây, Sports Donga đưa tin về việc nam MC Jun Hyun Moo (42 tuổi) cùng phát thanh viên của đài KBS là Lee Hye Sung (27 tuổi) hiện đang hẹn hò với nhau.
Jun Hyun Moo xác nhận đang hẹn hò với phát thanh viên Lee Hye Sung kém 15 tuổi

Về phía đại diện của Jun Hyun Moo là SM C&C, họ xác nhận tin tức này là sự thật. Theo đó, Jun Hyun Mo và Lee Hye Sung trước đây là quan hệ tiền bối - hậu bối trong công việc phát thanh viên. Đây cũng được coi là điểm chung giữa hai người.

jun hyun moo xac nhan dang hen ho voi phat thanh vien lee hye sung kem 15 tuoi
Jun Hyun Moo hẹn hò với bạn gái kém 15 tuổi.

Tuy nhiên cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nhau và vẫn giữ thận trọng đối với mối quan hệ này. Công ty đại diện nam MC cũng hy vọng mọi người không suy đoán quá mức và có những bình luận ác ý gây ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Cũng theo một số nguồn tin khác, Jun Hyun Moo và Lee Hye Sung bắt đầu hẹn hò dựa vào những điểm tương đồng trong sở thích cũng như những vấn đề khác. Jun Hyun Moo làm công việc phát thanh viên tại KBS vào năm 2006 và ra hoạt động tự do vào năm 2012. Trong khi đó, Lee Hye Sung làm việc tại đài KBS vào năm 2016 và hiện đang làm MC cho chương trình “Entertainment Weekly”.

Cả hai từng xuất hiện cùng nhau khi Lee Hye Sung tổ chức họp báo cho chương trình thực tế của KBS là “Boss Ears”. Chương trình này do Jun Hyun Moo dẫn chương trình. Họ cũng cùng nhau xuất hiện trên chương trình “Happy together” của đài KBS2 vào tháng 5. Ngoài ra, Jun Hyun Moo còn là khách mời đầu tiên trong chương trình “Lee Hye Sung’s Heart-Fluttering Night” của Lee Hye Sung.

Đinh Đinh
Phiên bản di động