Huyện Yên Lạc: Rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại

Sáng 26/8, UBND huyện Yên Lạc khai mạc giải thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh 2/9.

Huyện Yên Lạc đề nghị cưỡng chế một hộ dân có hành vi chiếm đất
undefined
Ông Nguyễn Lê Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc phát biểu chương trình

Phát biểu chương trình, ông Nguyễn Lê Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc cho biết, sự nghiệp thể dục thể thao của huyện Yên Lạc trong những năm qua đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm chỉ đạo.
Phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trên địa bàn huyện phát triển mạnh mẽ; số câu lạc bộ thể dục thể thao được thành lập mới và hoạt động hiệu quả ngày càng tăng lên, công tác xã hội hóa hoạt động văn hoá, thể thao có nhiều chuyển biến tích cực. Từ huyện đến cơ sở đã tổ chức được nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao với sự tham gia của đông đảo các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

undefined
Trao cờ lưu niệm cho các đội

"Để phong trào TDTT của huyện tiếp tục được duy trì và phát triển, các sân thể thao thường xuyên có đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân tham gia tập luyện, các CLB thể dục thể thao thường xuyên tổ chức được nhiều đợt giao lưu, thi đấu, tôi đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền các xã, thị trấn và ngành văn hoá - thể thao huyện tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động phong trào thể dục thể thao; xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển TDTT chung của huyện, khai thác phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao ở cơ cở, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương"- ông Huy nói.

undefined

Giải thể thao lần này với mục đích, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào luyện tập TDTT của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, là dịp để các vận động viên được giao lưu, thi đấu cọ sát với nhau nhằm nâng cao hơn nữa về trình độ, thể lực và thành tích thi đấu.

Lê Sơn
Phiên bản di động