Huyện Bình Xuyên đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa

Chiều 25/7, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức chương trình tặng quà tri ân người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ của 4 xã, thị trấn: Hương Canh, Đạo Đức, Quất Lưu, Tam Hợp.
Lãnh đạo huyện Bình Xuyên tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Hà GiangHuyện Đoàn Bình Xuyên nối tiếp các hoạt động hưởng ứng “Hành trình tri ân”Huyện Bình Xuyên: Sẵn sàng phương án giảng dạy ở cả 2 điểm Trường THCS Thanh Lãng
 bà Lê Thị Thu Hường – Phó Giám đốc Ngân hàng công thương VietinBank
Bà Lê Thị Thu Hường – Phó Giám đốc Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Xuyên phát biểu tại chương trình.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bình Xuyên luôn thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công của Đảng và Nhà nước bằng những việc làm thiết thực.

Nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, nhận phụng dưỡng suốt đời các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng khi còn sống, chăm sóc thương binh nặng, bệnh binh, bố mẹ, vợ liệt sĩ già cô đơn, tặng sổ tiết kiệm cho các đối tượng chính sách và nhiều hoạt động tình nghĩa thiết thực khác.

Lãnh đạo huyện Bình Xuyên trao quà cho những người có công với cách mạng
Lãnh đạo huyện Bình Xuyên tặng quà tri ân người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2024 với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha, anh, người có công với cách mạng và thân nhân của liệt sỹ trên địa bàn huyện.

Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Xuyên phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức chương trình tặng quà 20 suất quà tri ân người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ của 4 xã, thị trấn: Hương Canh, Đạo Đức, Quất Lưu, Tam Hợp.

 bà Lê Thị Thu Hường – Phó Giám đốc Ngân hàng công thương VietinBank
Bà Lê Thị Thu Hường – Phó Giám đốc Ngân hàng công thương VietinBank chi nhánh Bình Xuyên tặng quà tri ân Người có công với Cách mạng và thân nhân Liệt sỹ

Tại chương trì, bà Lê Thị Thu Hường – Phó Giám đốc Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Xuyên chia sẻ, những món quà nhằm bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước.

Bà Lê Thị Thu Hường mong muốn các thân nhân gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng của cha ông đi trước, cống hiến sức trẻ, góp phần xây dựng quê hương Bình Xuyên ngày càng phát triển.

Lê Sơn
Phiên bản di động