Lãnh đạo huyện Bình Xuyên tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Hà Giang

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2024), trong chuyến công tác và làm việc tại thành phố Hà Giang, Đoàn đại biểu huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã tổ chức đến viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên; Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên (Đài hương 468) và Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hà Giang.
Huyện Đoàn Bình Xuyên nối tiếp các hoạt động hưởng ứng “Hành trình tri ân” Huyện Bình Xuyên: Sẵn sàng phương án giảng dạy ở cả 2 điểm Trường THCS Thanh Lãng Công an Bình Xuyên: Không để phát sinh phức tạp, hình thành “điểm nóng”
undefined
Đoàn đại biểu huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc dâng vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên.

Tại các điểm đến thăm viếng, Đoàn đại biểu huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã thành kính đặt vòng hoa trước tượng đài ghi công các anh hùng liệt sĩ, dành phút mặc niệm và thắp nén tâm hương tưởng nhớ công lao trời biển của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

undefined
Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn và thành kính dâng hương tri ân đến các phần mộ liệt sĩ, đền thờ liệt sĩ. Bảy tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao của các liệt sĩ đã tham gia chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, vì hạnh phúc Nhân dân.

undefined
undefined

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, Đoàn đại biểu huyện Bình Xuyên bày tỏ sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, và Nhân dân các dân tộc trong huyện, nguyện phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương, luôn luôn đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Lê Sơn
Phiên bản di động