Hugo Lloris người mang "vận đen" của Tottenham?

Dù Hugo Lloris đang ở bên kia sườn dốc và có phong độ cực kỳ tệ hại, nhưng Tottenham vẫn không tìm kiếm thủ môn mới để thay thế cho thủ thành này.
Tottenham thua trận, còn hơn Man Utd ba điểm Dortmund vs Tottenham: Vai trò người đội trưởng Chelsea hạ Tottenham dù vắng Kepa

Thủ môn người Pháp là 1 trong những nguyên nhân khiến Tottenham chưa biết mùi chiến thắng ở 5 lần ra sân gần nhất tại Premier League, trong đó thua tới 4 trận. Thành tích nghèo nàn này khiến Spurs đánh mất top 3 vào tay Arsenal.

Bất chấp phong độ đi xuống của Lloris, Tottenham không hề có kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. HLV Mauricio Pochettino vẫn đặt trọn niềm tin vào thủ thành 32 tuổi người Pháp ở mùa giải tới.

hugo lloris nguoi mang van den cua tottenham
Lloris đang sa sút phong độ ở thời điểm hiện tại.

Đây được coi là quyết định mạo hiểm của Tottenham, bởi thủ môn là người đóng vai trò rất quan trọng đối với các đội bóng lớn. Ngoài ra, nếu muốn gặt hái danh hiệu hoặc ít nhất là cuộc đua top 4 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh thì vị trí thủ môn là yếu tố đóng vai trò then chốt. Ở Liverpool có Alisson, Chelsea có Kepa, Man City có Ederson hay Man Utd có De Gea, tất cả họ đều được đánh giá là những thủ môn đắt đỏ và tài năng nhất thế giới hiện nay.

Theo tờ Daily Mail, mục tiêu chuyển nhượng Hè này của Tottenham là mang về 2 tiền vệ, 1 hậu vệ cánh và 1 tiền đạo dự bị cho Harry Kane. Ở hàng tiền vệ, Victor Wanyama đang đánh mất phong độ, còn Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ ra đi khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm và đang trì hoãn việc gia hạn.

Còn trên hàng tấn công, Fernando Llorente đã đánh tiếng muốn rời Tottenham. Chính vì vậy, HLV Pochettino đang gấp rút tìm kiếm 1 chân sút để hỗ trợ cho Kane. Bên cạnh đó, vị trí hậu vệ cánh trái cũng là vấn đề Spurs đang rất lưu tâm.

Trong 2 phiên chợ gần đây, Tottenham đều không mang về tân binh nào. Đội bóng này cũng đang thắt chặt chi tiêu do vừa xây mới SVĐ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nếu thầy trò HLV Pochettino không sớm cải thiện phong độ, họ có thể sẽ bị đá văng khỏi top 4.

Đức Trọng
Phiên bản di động