Huế tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến 16/2

Trước dịch virus Corona vẫn đang diễn biến phức tạp, sinh viên đang theo học tại các trường Đại học ở Huế sẽ được tiếp tục nghỉ học đến 16/2.    
Thừa Thiên Huế: 5 trường hợp âm tính với virus corona Chính phủ: Tiếp tục cải cách thủ tục hỗ trợ xuất nhập khẩu Thừa Thiên Huế: Theo dõi chặt chẽ 28 người trở về từ Trung Quốc Phòng lây nhiễm virus Corona, Huế cho học sinh nghỉ học đến 9/2
hue tiep tuc cho sinh vien nghi hoc den 162

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra công tác phòng chống dịch virus Corona trên địa bàn trong chiều 6/2

Chiều 6/2, Đại học Huế đã có công văn gửi các trường đại học, viện thành viên; các đơn vị trực thuộc thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh virus Corona.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch, Đại học Huế đề nghị các đơn vị thành viên và trực thuộc tiếp tục cho sinh viên được nghỉ đến hết ngày 16/2/2020.

Phổ biến cho viên chức, người lao động và sinh viên các thông tin, biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh và các biện pháp bảo vệ cho bản thân, gia đình. Bình tĩnh khi tiếp cận các thông tin về dịch bệnh. Không phát tán, chia sẻ các thông tin không chính thống gây hoang mang dư luận. Không lơ là chủ quan đối với công tác phòng chống dịch. Tiếp tục khử trùng, vệ sinh môi trường. Chủ động phối hợp với các cơ sở y tế trong công tác phòng, chống dịch...

Trước đó, vào gày 31/1, Đại học Huế có công văn hỏa tốc gửi các trường, đơn vị trực thuộc đề nghị cho sinh viên nghỉ học đến ngày 10/2 và ngừng tổ chức các sự kiện, hoạt động có đông cán bộ, sinh viên tham gia để phòng, chống dịch Corona.

Đại học Huế hiện có 8 trường đại học thành viên, 2 khoa trực thuộc, một phân hiệu tại tỉnh Quảng Trị, 6 trung tâm đào tạo, nghiên cứu, phục vụ, viện nghiên cứu và nhà xuất bản. Tổng sinh viên là trên 45.000 em, đến chủ yếu từ các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Việc nghỉ học sẽ được học bù lại sau khi các em đi học.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn chưa phát hiện ca bệnh nhiễm virus Corona nào. Học sinh ở Huế cũng đã được nghỉ học ít nhất đến 9/2.

Sở Y tế Thừa Thiên Huế cũng đã có đường dây nóng hỗ trợ khi cần thiết là 0914202681.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động