HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Ngày hội HP Việt Nam với chủ đề “Khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới với đa dạng giải pháp và phát kiến sáng tạo”.
"Vườn thú đông lạnh” hồi sinh những động vật quý hiếm sắp tuyệt chủng Phát động cuộc thi sinh viên khởi nghiệp công nghệ tài chính Finnovation 2022

Đây là sự kiện thường niên của HP Việt Nam. Năm nay, ngày hội HP Việt Nam 2022 với chủ đề “Khai phá tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công việc mới với đa dạng giải pháp và phát kiến sáng tạo”.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Điều hành HP Việt Nam cho biết: “Kỷ nguyên số và bối cảnh học tập, làm việc kết hợp sau đại dịch đang thúc đẩy sự tự do trong cách thức, địa điểm và thời gian khi chúng ta muốn làm mọi điều cơ bản nhất trong cuộc sống. Năm 2022, văn phòng hiện hữu ở "khắp mọi nơi”, không còn bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. Đó chính là tương lai mới của không gian làm việc trong kỷ nguyên số.

HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Áp dụng mô hình làm việc và học tập kết hợp, chất lượng trải nghiệm sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đòi hỏi công nghệ phải được cải tiến liên tục để mang đến những cách thức cộng tác, sáng tạo và giải trí tân tiến nhất. Tại HP, thông qua hệ giải pháp công nghệ mới, chúng tôi luôn cố gắng trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp, giúp họ hoạt động hiệu quả và phát huy hết tiềm năng trong bối cảnh thay đổi không ngừng như hiện tại”.

Để bắt nhịp với mô hình làm việc và học tập kết hợp, HP đã mang đến cho các tổ chức, các doanh nghiệp nhiều cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp. Có thể kể đến loạt sản phẩm máy tính cá nhân và máy in, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu trao quyền cho người lao động phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên kết hợp.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ các đối tác của mình, HP cũng ra mắt HP Amplify, chương trình đối tác toàn cầu đầu tiên nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng và công cụ cộng tác thiết yếu để giúp họ đối thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số như hiện nay.

HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Để tối ưu hóa hiệu suất làm việc, HP mang đến những giải pháp tân tiến nhất hiện nay của hãng như máy in hiệu suất cao HP Smart Tank 700. Đây là mẫu máy in được chú trọng tính bền vững, nhờ được sản xuất từ hơn 25% nhựa tái chế. Danh mục các sản phẩm máy in sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, giá cả phải chăng và khả năng nạp mực tiết kiệm, dễ dàng thông qua hệ thống mực in nạp liên tục HP Toner Refill System; Trao quyền tự do sáng tạo cho người dùng thông qua sản phẩm HP ENVY x360 13. Sản phẩm được ra đời từ sự thấu hiểu và chắp cánh cho đam mê của các nhà sáng tạo, giúp thế hệ trẻ nắm bắt và ghi lại ý tưởng mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng được đánh giá là một trong những chiếc máy tính xách tay tốt nhất của HP ở thời điểm hiện tại nhờ được trang bị hiệu suất cao của bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11, card đồ họa Intel® Iris® Xe, mang đến độ phân giải, tỷ lệ phản hồi và màu sắc hiển thị tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị ứng dụng không dây HP QuickDrop, giúp chuyển đổi tệp tin giữa PCs và thiết bị di dộng thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, với thiết kế hoàn hảo, HP ENVY x360 13 còn tạo nên sjw khác biệt nhờ thiết kế linh hoạt, tiện lợi và năng suất để các nhà sáng tạo thoả sức làm việc cùng hình ảnh, videos, tài liệu và nhiều hơn nữa.

HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Để xây dựng cộng đồng, cũng như nâng trải nghiệm game lên tầm cao mới, HP cũng mang đến HP Day 2022 dòng máy tính chơi game OMEN 16. Không chỉ sở hữu hiệu suất mạnh mẽ với card đồ họa NVIDIA® GeForce® RTX ™ linh hoạt, bộ vi xử lý Intel® Core ™ i5-11400H và Intel® Core ™ i7-11800H, OMEN 16 còn thân thiện với môi trường với vật liệu bền vững (vỏ nhôm tái chế) trong thiết kế.

Cùng là dòng sản phẩm hướng đến game thủ, người anh em HP Victus lại được thừa hưởng thiết kế và sức mạnh nội lực của dòng máy OMEN, giúp mang đến trải nghiệm chơi game đa dạng và dễ dàng tiếp cận cho những người chơi mới hay các game thủ phổ thông với các tùy chọn vi xử lý Intel® Core ™ i7-11800H hoặc bộ xử lý di động Ryzen™ 5-5600H cùng bộ nhớ lên đến 16 GB DDR4 3200 MHz.

HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Một sản phẩm khác cũng được HP mang đến trình diễn tại sự kiện năm nay đó là HP Probook 400 G9. Với thiết kế thanh lịch và được nâng cấp hiệu suất mạnh mẽ được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® thế hệ 12 mới nhất, Probook 400 G9 là sản phẩm của sự kết hợp giữa tính bảo mật cấp doanh nghiệp HP Wolf Pro Security for Business và độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD. Do đó, HP Probook 400 G9 được xem là lựa chọn lý tưởng cho các công ty đang phát triển để áp dụng mô hình làm việc kết hợp.

Để tăng tính bền vững và an toàn khi học tập và làm việc online, nền tảng HP Wolf Security là hệ giải pháp bảo mật mới nhất nhằm cung cấp các tính năng bảo mật tích hợp cho máy tính và máy in, danh mục phần mềm bảo mật đầu cuối được hỗ trợ bởi phần cứng, cùng với các dịch vụ bảo mật đầu cuối.

Không chỉ giới thiệu hàng loạt sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mới, HP cũng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại Việt Nam, HP đã cung cấp các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng, bao gồm Trung tâm Bảo hành làm việc từ 8h - 19h (thứ 2 - thứ 6); 8h - 17h (thứ 7 - Chủ nhật); Dịch vụ bảo hành tận nhà; Dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà; Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800 58 88 68 và kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới

Đặc biệt, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ bảo hành cấp tốc, nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Để hỗ trợ khách hàng hơn nữa, một kênh Zalo cũng vừa chính thức được thành lập, giúp giải quyết thắc mắc và hỗ trợ cài đặt cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tháng 5/2022, HP Smart Tank 700 Series sẽ có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 7.790.000 đồng​

HP ENVY x360 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 24.990.000 đồng​

HP OMEN 16 đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 39.999.000 đồng​

HP Victus đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá khuyến nghị từ 22.990.000 đồng

Báo: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động