Hơn 1500 học sinh “Hành trình tôi đi tìm tôi”

Nhóm sự kiện WAZZUP trực thuộc khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa Hà Nội vừa tổ chức chương trình “Be yourself: Hành trình tôi đi tìm tôi”, thu hút hơn 1500 bạn học sinh trường THPT Thanh Oai B và sự tham gia của các khách mời, giáo viên, giảng viên trên địa bàn TP. Hà Nội.

“Be Yourself: Hành trình tôi đi tìm tôi” là một dự án dành riêng cho các bạn học sinh cấp 3– những người trẻ đang cô đơn, loay hoay trên chính hành trình đi tìm giá trị của bản thân. Với niềm tin con người sinh ra là một bản thể đặc biệt và duy nhấy, lấy thuyết Đa trí thông minh của nhà khoa học Howard Garner làm nền tảng, Be Yourself mong muốn giúp đỡ các bạn tìm ra được điểm mạnh của chính mình, tự tin, kiên trì và nỗ lực đi đến cuối con đường các bạn chọn.

hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi
Diễn giả cùng các bạn học sinh chia sẻ tại chương trình

Khai mạc chương trình, bạn Nguyễn Thu Hiền – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ những ý nghĩa mà Be Yourself mong muốn mang đến cho các bạn học sinh và gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ, đơn vị hỗ trợ truyền thông cũng như Ban giám hiệu trường THPT Thanh Oai B đã nhiệt tình giúp đỡ để sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

Tại chương trình, diễn giả Quách Duy Trung, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm ra và phát triển tài năng nhí. Anh đã có những chia sẻ hết sức quý báu dành đến cho các bạn học sinh về cách làm thế nào để tìm ra được con đường dành riêng cho mình.

hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi
Nhóm sự kiện WAZZUP trực thuộc khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Theo anh, có 3 bước để các bạn xác định, đó là: Tìm ra giá trị của bản thân, Theo đuổi đam mê, và trả lời được câu hỏi - Mình làm điều nay đem lại được giá trị gì cho bản thân, gia đình và xã hội. Mà thuyết Đa trí thông minh là một trong những công cụ đắc lực, giúp các bạn khám phá được điểm mạnh – yếu của chính mình, từ đó hình thành cho bản thân kế hoạch phát triển cũng như con đường mình cần đi.

Sau phần chia sẻ, diễn giả cũng dành thời gian để trả lời những thắc mắc từ các bạn học sinh gửi về cho Ban tổ chức, cũng như đưa ra các tình huống để thông qua những gì đã học được, tích lũy các bạn học sinh rút ra cho mình kinh nghiệm cần thiết.

Không chỉ mang đến những chia sẻ vô cùng ý nghĩa từ diễn giả, chương trình còn có sự góp mặt của những tiết mục nghệ thuật vô cùng sôi động, được chuẩn bị kỹ lưỡng từ những khách mời tham dự.

Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc môn Đánh giá sự kiện của khoa Văn hoá học, Be Yourself là một sự kiện mang ý nghĩa giáo dục vô cùng sâu sắc. Đã từng trải qua những năm tháng trên ghế trường THPT với biết bao cô đơn, hoang mang và bối rối trước ngưỡng cửa cuộc đời. WAZZUP hi vọng, Be Yourself sẽ là cầu nối để chúng mình có thể đến gần hơn với các bạn học sinh. Qua đó, đồng hành và giúp đỡ các bạn.

Mỗi người sẽ có một định nghĩa về thành công khác nhau, nhưng với WAZZUP, quan niệm chúng ta chỉ thành công khi bản thân chúng ta thật sự hạnh phúc. Hạnh phúc vì hiểu mình, hạnh phúc vì được theo đuổi và nỗ lực mỗi ngày với giấc mơ chúng mình mang theo.

Một số hình ảnh tại chương trình:

hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi
hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi
hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi
hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi

hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi

hon 1500 hoc sinh hanh trinh toi di tim toi Tình nguyện làm đẹp Thủ đô – mừng Ngày hội thống nhất non sông

Chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5) nhiều cơ sở Đoàn trên địa bàn ...

BÌNH MINH
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động