Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc của giới trẻ tuyển thành viên

Tuyển thành viên tham dự hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc với chủ đề hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển hậu Covid-19 của sinh viên Học viện Tài chính.
Sinh viên ĐH Luật Hà Nội hưởng ứng Ngày Trái đất Học sinh hào hứng khi được trải nghiệm nghề nghiệp thực tế

Câu lạc bộ Tiếng Anh Học viện Tài chính tổ chức Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc “AOF Model United Nations 2021” dành cho học sinh các trường THPT và sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc của giới trẻ tuyển thành viên
Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc “AOF Model United Nations 2021” dành cho học sinh, sinh viên tại Hà Nội

Theo đó, Ban Tổ chức sự kiện sẽ nhận đơn tham dự của các thành viên, đại biểu, quan sát viên từ 4/4 đến 30/4 và phiên họp chính thức của sự kiện sẽ diễn ra trong ngày 15 và 16/5/2021.

Theo Ban Tổ chức, sự kiện Model United Nations (MUN) là Hội nghị mô phỏng các phiên họp chính thức của Liên Hợp Quốc. Tại đây, những người tham gia đóng vai đại biểu đại diện cho các quốc gia, cùng nhau thảo luận và đưa ra quyết định về các vấn đề của thế giới trên lập trường quốc gia đó.

Sự kiện AOF Model United Nations - AOFMUN được tổ chức năm đầu tiên với quy mô toàn Hà Nội bởi Câu lạc bộ Tiếng Anh, hứa hẹn sẽ giúp sinh viên Học viện Tài chính cũng như các bạn học sinh, sinh viên nói chung có được những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng và đột phá, cùng với đó là những kiến thức giá trị và quý báu về thế giới trong một môi trường chuyên nghiệp.

Chủ đề của sự kiện năm nay là hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid-19. Qua chủ đề này, AOFMUN 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham gia góc nhìn đa chiều về nền kinh tế thế giới, kiến thức kinh tế, tài chính quốc tế và quan hệ quốc tế.

Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc của giới trẻ tuyển thành viên
Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc tuyển thành viên, quan sát viên tham dự

Đến với Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc “AOF Model United nations 2021”, học sinh, sinh viên không chỉ được trau dồi thêm tri thức, hiểu biết, khám phá các vấn đề toàn cầu từ nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời, học sinh, sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng tiếng Anh, tranh luận, tư duy phản biện, đàm phán, ngoại giao,... và cả trau dồi tri thức của bản thân về các vấn đề toàn cầu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, y tế, môi trường.

Kết thúc sự kiện, Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng “Đại biểu xuất sắc” và “Đại biểu nổi bật” cho các đại biểu có những đóng góp tích cực nhất trong quá trình đàm phán và đưa ra giải pháp cho chủ đề của sự kiện AOFMUN 2021.

Hà Gia
Phiên bản di động