Hội nghị đào tạo, tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đất đai

Hội nghị nhằm mục đích giúp các cán bộ làm nhiệm vụ quản lý đất đai có thể khai thác, sử dụng thông tin đa dạng một cách tập trung nhanh chóng và cách cập nhật dữ liệu mới của các tổ chức sử dụng đất đai trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vào phần mềm.
Thanh tra Đà Nẵng công bố kết luận sai phạm trong quản lý đất đai

Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị đào tạo, tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đất đai của các tổ chức trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tham dự hội nghị có ông Vũ Văn Tưởng – Phó Giám đốc Sở; PGS.TS Phan Thị Thanh Huyền – Chủ nhiệm đề tài, Giảng viên Khoa Quản lý đất đai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo Chi cục Quản lý đất đai, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh cùng các chuyên viên, cán bộ làm công tác quản lý đất đai tại các phòng ban thuộc Sở và các huyện, thành phố.

hoi nghi dao tao tap huan su dung phan mem quan ly dat dai
Hội nghị đào tạo, tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đất đai. Ảnh stnmt.bacgiang.gov.vn

Các đại biểu đã nghe PGS.TS Phan Thị Thanh Huyền – Chủ nhiệm đề tài, Giảng viên Khoa Quản lý đất đai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng phần mềm cho người dùng là cán bộ quản trị hệ thống, cán bộ quản lý tại Sở Tài nguyên và Môi trường và các huyện, thành phố.

Việc hướng dẫn nhằm mục đích giúp người dùng có thể khai thác, sử dụng thông tin đa dạng một cách tập trung nhanh chóng và cách cập nhật dữ liệu mới của các tổ chức sử dụng đất đai trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vào phần mềm.

Đáng chú ý, các trình duyệt Web thông dụng như Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet Explore đều có thể sử dụng để truy nhập vào phần mềm theo đường dẫn http://app.govone.vn và đăng nhập theo tài khoản được cung cấp.

Vi Hải
Phiên bản di động