Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023

Trường Cao đẳng Lương thực, thực phẩm, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thônvừa tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023.
Công đoàn Giáo dục Thủ đô lan tỏa lối ứng xử văn minh qua các phong trào Bỏ tiết mục văn nghệ, Sở GD&ĐT Hà Nội tưởng niệm và phát động ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Thanh Xuân
undefined
Đồng chí Ngô Hồng Giang, ụ trưởng vụ TCCB - Trưởng ban tổ chức hội giảng; Đồng chí Đỗ Tiến Dũng, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô tham gia Hội giảng

Từ ngày 10 - 14/9/2023, tại Trường Cao đẳng Lương thực, thực phẩm, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

undefined
Trưởng ban tổ chức trao Bằng khen cho 6/28 Cơ sở GDNN được xếp hạng cao

Hội giảng lần này có 83 nhà giáo của 28 cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đăng ký tham gia với 36 nghề chia thành 8 tiểu ban khác nhau. Tất cả các nhà giáo đã được lựa chọn qua các kỳ Hội giảng của các cấp và đều đạt chuẩn theo quy định.

undefined
2 Nhà giáo đạt Giải Nhất - Nhận Bằng khen của Bộ trưởng (áo trắng)

Tại Hội giảng, các nhà giáo đã trình diễn 83 bài giảng bằng các phương tiện dạy học hiện đại, phương pháp dạy học tích hợp hiệu quả, hoạt động sư phạm tinh tế làm cho người học hiểu và làm được các bài tập theo mục tiêu của bài ngay trên lớp học; Nhiều nhà giáo đã sáng tạo làm ra thiết bị đồ dùng dạy, học liệu để ứng dụng cho bài giảng hiệu quả hơn. Các bài giảng đã tạo hiệu ứng tốt ngay trong quá trình giảng dạy.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2023 là dịp sinh hoạt chuyên môn lớn nhất trong toàn khối giáo dục nghề nghiệp ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với mục tiêu kích thích, động viên, tạo cơ hội cho các nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu đổi mới và tôn vinh các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp.

undefined

Tham gia Hội giảng lần này, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có 3 nhà giáo gồm: Nhà giáo Lê Thị Châm trình giảng bài giảng chuyên ngành về nghề Công nghệ thông tin; Nhà giáo Nguyễn Duy Thanh trình giảng bài giảng chuyên ngành về nghề Điện Công nghiệp; Nhà giáo Phạm Đức Tùng trình giảng bài giảng chuyên ngành về nghề Điện tử công nghiệp.

Với phong thái tự tin, bài giảng có sự chuẩn bị công phu, các bài trình giảng của các thầy cô nhà trường tham gia Hội giảng năm nay đã được Ban Giám khảo đánh giá cao về nội dung và chất lượng bài trình giảng, kết quả các bài trình giảng của 3 giáo viên đã xuất sắc giành 3 giải Nhất tại Hội giảng lần này, cùng với đó là 2 bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và 1 Bằng khen của Công đoàn ngành cho 3 thầy cô đã đạt giải Nhất.

Với thành tích đạt được, tập thể nhà trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vì có thành tích xuất sắc tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2023 và nhà trường đã vinh dự đứng thứ 3 toàn đoàn trong gần 30 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham gia Hội giảng năm nay.

Sau 5 ngày tổ chức, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho các đoàn tham giam gia Hội giảng năm nay.

Lê Sơn
Phiên bản di động