Hội An khuyến cáo cơ sở kinh doanh từ chối khách đến từ các vùng đang bùng phát dịch

Do dịch Covid -19, đang có những chuyển biến phức tạp, UBND thành phố Hội An đã có văn bản khuyến cáo với cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, từ chối khách đến từ các vùng dịch.
Quảng Nam thông tin về 4 du khách người Anh được chở ra sân bay Đà Nẵng Sau ca dương tính với SARS-CoV-2, phố cổ Hội An tạm dừng hoạt động bán vé tham quan Khách đang cách ly ở Quảng Nam lại chở ra sân bay Đà Nẵng Quảng Nam: Cách ly 5 trường hợp tiếp xúc với du khách nhiễm SARS-CoV-2 Hành trình di chuyển và những người tiếp xúc gần với ca nhiễm SARS-CoV-2 thứ 2 ở Quảng Nam
hoi an khuyen cao co so kinh doanh tu choi khach den tu cac vung dang bung phat dich
UBND TP Hội An khuyến cáo các cơ sở kinh doanh từ chối khách đến từ các vùng đang bùng phát dịch

Ngày 13/3, UBND thành phố Hội An cho biết, địa phương vừa có văn bản khuyến cáo, đối với các cơ kinh doanh dịch vụ lưu trú thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh SARS-CoV-2.

UBND thành phố nhận định tình hình dịch SARS-CoV-2, đang có nhiều diễn biến phức tạp và có nguy cơ lây lan cao. Đặc biệt, địa bàn đã ghi nhận ca dương tính đầu tiên với SARS-CoV-2.

Theo đó, UBND thành phố khuyến cáo các cơ sở kinh doanh dịch vụ lư trú trên địa bàn trong giai đoạn này, chủ động từ chối khách đến từ các vùng đang bùng phát dịch SARS-CoV-2 nhanh như hiện nay.

UBND thành phố Hội An cũng đề nghị Hiệp hội du lịch Quảng Nam, tiếp tục tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh dịch vụ lư trú, tích cực phối hợp với Hiệp hội để thực hiện hiệu quả các khuyến cáo của địa phương và các cơ quan chức năng.

Tấn Phước
Phiên bản di động