Hội An: Cách ly tại chỗ 29 du khách đi trên chuyến bay có người phụ nữ nhiễm COVID-19

29/36 du khách đến thăm quan Hội An từng đi trên chuyến bay có người phụ nữ nhiễm COVID-19 đang được  cách ly tại chỗ; 4 du khách hiện đã rời khỏi Hội An.
Tiệm tóc vắng khách trước thềm 8/3 vì dịch Covid-19 500 người bệnh viện Hồng Ngọc cách ly riêng Tuổi trẻ Hoàn Kiếm tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng Hải Phòng cách ly tại nhà 16 người tiếp xúc với bố cô gái nhiễm Covid-19 Quảng Nam: Tiểu thương chợ Hội An buôn bán ế ẩm, ngồi lể ốc
hoi an cach ly tai cho 29 du khach di tren chuyen bay co nguoi phu nu nhiem covid 19

Phố cổ Hội An đang cách ly tại chỗ 29 du khách sau khi đi trên chuyến bay có bệnh nhân thứ 17 nhiễm COVID-19 tại Việt Nam (Ảnh: V.Q)

Chiều 7/3, UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đang tiến hành phối hợp với đơn vị liên quan để cách ly 29 trường hợp là du khách người nước ngoài đang lưu trú, tham quan phố cổ Hội An, sau khi đi trên chuyến bay từ London về Việt Nam vào 2/3.

Theo UBND TP Hội An, tổng cộng có 36 du khách người nước ngoài check-in tại 15 cơ sở lưu trú trên địa bàn TP. Đến chiều cùng ngày, có 4 du khách đã rời khởi Hội An.

Qua trả lời phỏng vấn, một lãnh đạo TP Hội An cho biết, phía TP đã tổng rà soát, kiểm tra các cơ sở lưu trú - nơi có toàn bộ du khách đi trên chuyến bay trên để nắm danh sách.

Theo đó, 36 du khách đã được TP nắm danh sách và tiến hành cách ly tại chỗ 29 trường hợp tại các cơ sở mà du khách đang lưu trú.

"Hiện TP vẫn theo dõi, cách ly tại chỗ các trường hợp trên. Các cơ sở lưu trú trên vẫn hoạt động bình thường" - vị này thông tin.

Ngoài ra, đi cùng chuyến bay trên, hiện có 2 du khách người Anh đang lưu trú tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn (đã được đo thân nhiệt) và một du khách Anh đang lưu trú tại TP Đà Nẵng.

V. Quyên
Phiên bản di động