Hoa hậu Mai Phương cùng dàn sao Việt hội tụ tại đêm tiệc sinh nhật thứ 25 của Mailisa

Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi…. cùng dàn sao Việt hội tụ trong đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa, tại TP Cần Thơ.
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 Nữ sinh Bắc Giang tài sắc vẹn toàn, ứng cử viên sáng giá cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương là nàng hậu được nhiều đánh giá tích cực không chỉ nhan sắc mà còn về tri thức, sự đa tài và cả những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà cô mang lại.

Ngày 10/6 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã xuất hiện trong đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa tại chi nhánh Cần Thơ. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông cũng như người dân địa phương đến xem trực tiếp.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện sinh nhật Mailisa 25 năm
Hoa hậu Mai Phương xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện sinh nhật Mailisa 25 năm

Đến tham dự đêm tiệc, Hoa hậu Mai Phương bày tỏ cảm xúc choáng ngợp trước không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại của Thẩm mỹ viện Mailisa. Đồng thời, nàng hậu cũng hy vọng Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh tân trang nhan sắc cho hàng triệu phái đẹp trên mọi miền đất nước.

“Dù đã biết Thẩm mỹ viện Mailisa lúc nào cũng đông khách nhưng Mai Phương không nghĩ là lại đông tới vậy. Chỉ cần nhìn số lượng chị em tới Mailisa để làm đẹp thôi cũng đủ biết chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Mailisa tốt thế nào”, Hoa hậu Mai Phương bày tỏ.

Nàng hậu thả dáng bên dàn siêu xe “trăm tỷ” tại sự kiện sinh nhật Mailisa 25 năm
Nàng hậu thả dáng bên dàn siêu xe tại sự kiện sinh nhật Mailisa 25 năm

Ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương, sự kiện còn quy tụ những hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt là những khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như: Ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Isaac, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nhi…..

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng dàn khách mời nổi tiếng trong đêm tiệc Mailisa 25 năm thành lập
Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng dàn khách mời nổi tiếng trong đêm tiệc Mailisa 25 năm thành lập

Sức hút của dàn khách mời “đình đám” đã khiến không khí của buổi lễ kỷ niệm 25 năm thêm phần náo nhiệt, sôi động.

Đông đảo người dân đã đến xem Isaac và dàn khách mời quẩy hết mình tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm Mailisa
Đông đảo người dân và dàn khách mời "quẩy" hết mình tại đêm tiệc kỷ niệm 25 năm Mailisa

Mailisa - địa chỉ làm đẹp nổi tiếng của nghệ sĩ Việt

Thẩm mỹ viện Mailisa được Tổng giám đốc (TGĐ) Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau 25 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ và có hơn 10 triệu khách hàng thân thiết, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh tại buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa
Vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh tại buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Thẩm mỹ viện Mailisa gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng. Phía bên trong chi nhánh, từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ nội thất một cách khoa học, tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái, thư thái cho tất cả khách hàng.

Đồng thời, toàn bộ chi nhánh Mailisa trên toàn quốc đều được tiên phong trong việc đầu tư, ứng dụng những máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và mang đến kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 25 năm
Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 25 năm

Một tiêu chí không kém phần quan trọng đã góp phần kiến tạo nên thương hiệu Mailisa làm đẹp nổi tiếng như hiện nay, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mỹ tốt.

Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - đến ngay Mailisa

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 10/6 - 18/6, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” nổi tiếng của phụ nữ Việt Nam.

Bảo Bảo
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động