Hồ Hoài Anh lên tiếng giữa ồn ào việc ly hôn với Lưu Hương Giang

Trước dư luận bất ngờ việc ly hôn giữa nhạc sĩ trẻ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, mới đây, cặp đôi showbiz lại tình tứ bên sự kiện đặc biệt.
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn Tuấn Ngọc chê học trò Hồ Hoài Anh hát nhạc Trịnh rời rạc Hồ Hoài Anh lên tiếng giữa ồn ào việc ly hôn với Lưu Hương Giang

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao thông tin cặp đôi vàng của showbiz nhạc sĩ trẻ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn sau 10 năm chung sống.

ho hoai anh len tieng giua on ao viec ly hon voi luu huong giang
Nhạc sĩ trẻ Hồ Hoài Anh lên tiếng về việc ly hôn với Lưu Hương Giang.

Vào tối 7/10, Nhạc sĩ trẻ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?".

ho hoai anh len tieng giua on ao viec ly hon voi luu huong giang
Cuối tháng 9/2019, Lưu Hương Giang đăng ảnh bìa facebook về ngôi nhà nhỏ hạnh phúc với Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh phân trần: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua. Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!".

ho hoai anh len tieng giua on ao viec ly hon voi luu huong giang
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn chụp hình chung trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật thẩm mỹ viện của bà xã.

Về phía Lưu Hương Giang vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, ngày 7/10, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chụp ảnh chung trong sự kiện kỷ niệm 5 năm sinh Nhật Viện thẩm Mỹ JARIM của bà xã và chứng kiến lễ kí kết hợp tác giữa JARIM và bệnh viện thẩm Mỹ hàng đầu Hàn quốc ID hospital.

ho hoai anh len tieng giua on ao viec ly hon voi luu huong giang
Lưu Hương Giang chưa có phản hồi về việc ly hôn này.
Đức Mậu (t/h)
Phiên bản di động