Hai nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội nhặt được của rơi trả người mất

Theo thông tin từ Công an quận Ba Đình (Hà Nội), hai nam sinh đã gặp và trao trả lại tài sản gồm chiếc ví có nhiều giấy tờ và tài sản cho một cụ bà đánh rơi trên đường.
Mãn nhãn với show diễn thời trang tốt nghiệp của sinh viên 2K Tăng học phí, tăng nỗi lo với sinh viên nghèo 1.000 sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội được trao bằng tốt nghiệp

Trước đó, khoảng 11h30, ngày 5/5, bạn Hồ Thành Đức (sinh năm 2004 ở huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) và Đậu Xuân Đức (sinh năm 2004 ở huyện Quỳnh Hợp, Nghệ An), cùng là sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải, trên đường đi học về có nhặt được một chiếc ví da.

Bên trong chiếc ví trên có hơn 6 triệu tiền mặt, thẻ ngân hàng, giấy tờ mang tên Phạm Thị Kim Dung (sinh năm 1945 ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).

Sau khi nhặt được ví, hai bạn Đức đã mang tài sản nhặt được đến địa chỉ trên căn cước công dân để trả lại tài sản nhưng bà Dung đã chuyển nhà đi nơi khác.

Hai bạn Đức đã trao trả lại tài sản cho cô
Hai bạn Đức đã trao trả lại tài sản cho bà Dung

Hai bạn Đức lại mang chiếc ví trên đến Công an phường Liễu Giai và nhờ cơ quan công an giúp tìm lại chủ nhân chiếc ví để trả tài sản.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Liễu Giai đã tiến hành rà soát, xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường đã liên hệ được với chủ sở hữu chiếc ví là bà Phạm Thị Kim Dung hiện ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Sau đó, bà Dung đã đến công an phường để nhận lại toàn bộ tài sản đánh rơi.

Tại trụ sở công an phường, bà Dung rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến hai bạn trẻ đã nhặt được và gửi trả chiếc ví cho mình; Đồng thời cảm ơn Công an quận Ba Đình và Công an phường Liễu Giai đã giúp đỡ liên hệ tìm và làm thủ tục trao trả lại tài sản thất lạc.

Hoa Thành
Phiên bản di động