1.000 sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội được trao bằng tốt nghiệp

Trường Đại học Mở Hà Nội vừa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên. Cùng với niềm vui nhận bằng đại học, các tân cử nhân, kỹ sư còn có cơ hội tiếp cận với hơn 1.000 vị trí việc làm đến từ gần 30 doanh nghiệp.
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 89 thạc sĩ và hàng trăm cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: “Việc kết nối với doanh nghiệp đã được trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện trong nhiều năm qua, tạo môi trường, điều kiện giúp các em sinh viên được thực tập, kiến tập ngay từ năm 2 và năm 3 đại học. Nhiều sinh viên được thực tập hưởng lương và được các doanh nghiệp giữ lại làm việc chính thức ngay sau khi ra trường. Đây cũng chính là lý do vì sao trong những năm gần đây, tỷ lệ sinh viên có việc làm gần và đúng với chuyên ngành theo học ngay sau khi tốt nghiệp của nhà trường luôn giữ ổn định ở mức trên 90%.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng phát biểu và chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp
PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu, chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

Buổi trao bằng cũng chính là dịp để các doanh nghiệp dễ dàng tìm ra ứng viên sáng giá là những sinh viên giỏi chuyên môn, vững thực hành, sáng tạo và nhiệt huyết, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu công việc mà doanh nghiệp mong muốn. Với uy tín và chất lượng đào tạo được khẳng định qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Mở Hà Nội tự tin về chất lượng nguồn nhân lực mà nhà trường đã, đang và sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và xã hội”.

Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội hân hoan trong ngày đón nhận  tấm bằng tốt nghiệp đại học
Sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội hân hoan trong ngày đón nhận bằng tốt nghiệp đại học

Buổi lễ trao bằng được tổ chức tại trước Điện Kính Thiên - cung điện quan trọng bậc nhất, nơi cử hành các nghi lễ long trọng nhất của triều đình của Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) trong suốt chiều dài lịch sử, nhằm ghi nhận, biểu dương một cách trân trọng những thành quả phấn đấu trong học tập, rèn luyện của người học, cũng như công sức của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục.

Sinh viên HOU tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp ngay trong Lễ tốt nghiệp
Sinh viên nhà trường tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp ngay trong Lễ tốt nghiệp

Bạn Trần Thị Thanh Trà, tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh bày tỏ: “Ngay từ khi lựa chọn trường Đại học Mở Hà Nội là nơi để gửi gắm ước mơ, hoài bão của mình, mình đã nhận thấy quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn. Không chỉ bởi chương trình đào tạo chất lượng, giảng viên nhiệt tình mà mình còn được bổ trợ rất nhiều kỹ năng thiết thực phục vụ cho công việc và cuộc sống.

Sinh viên cùng cố vấn học tập chia sẻ niềm vui trong ngày tốt nghiệp
Sinh viên cùng cố vấn học tập chia sẻ niềm vui trong ngày tốt nghiệp

Tốt nghiệp không chỉ là lên sân khấu nhận tấm bằng, mà quan trọng hơn, nó đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn tiếp theo. Dù biết rằng thực tế có thể sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng mình hy vọng các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ kiên trì vượt qua, bởi mỗi lần vượt qua thử thách là một lần chúng ta thêm mạnh mẽ”.

Hiện nay, trường Đại học Mở Hà Nội có 18 ngành đào tạo đại học, 7 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và đào tạo tiến sĩ ngành Ngôn ngữ Anh.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động