Biểu dương 3 học sinh lớp 5 ở Ba Vì không tham của rơi trả người bị mất

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã đề xuất nhà trường và các ban ngành địa phương có hình thức biểu dương kịp thời 3 em học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tản Hồng đã không tham của rơi nhặt được chiếc điện thoại tìm cách trả lại người đánh mất.
Hà Nội: Gần 4600 cuốn sách, truyện tặng các thư viện huyện Ba Vì Tặng Bằng khen cho 9 cá nhân có thành tích trong đấu tranh, phòng chống tội phạm Chung tay để huyện Ba Vì xanh, sạch, đẹp Huyện Ba Vì (Hà Nội): Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý giáo dục

Cu thể, ngày 11/5, Công an xã Tản Hồng, huyện Ba Vì tiếp nhận 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu OPPO do 3 cháu học sinh Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Như Quỳnh (đều sinh năm 2012 đều học lớp 5E, Trường Tiểu học xã Tản Hồng) đã nhặt được trên đường đi học về.

Qua xác minh, Công an xã Tản Hồng đã xác định được chủ điện thoại và thông báo cho chủ chiếc điện thoại trên là bà Lê Thị Oanh (sinh năm 1975 ở thôn Vân Sa 2, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, Hà Nội). Bà Oanh đã liên hệ Công an xã Tản Hồng để nhận lại.

Ba học sinh lớp 5 đã mang chiếc điện thoại nhặt được ra Công an để nhờ giúp trả lại người đánh rơi
Ba học sinh lớp 5 đã mang chiếc điện thoại nhặt được ra Công an để nhờ giúp trả lại người đánh rơi

Tại Công an xã Tản Hồng, bà Oanh vui mừng khi nhận lại được tài sản của mình và gửi lời cảm ơn đến các cháu học sinh và cơ quan công an.

Công an huyên Ba Vì khẳng định, hành động, việc làm của các em học sinh, cán bộ Công an xã Tản Hồng đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt, về người cán bộ công an trên quê hương núi Tản “Bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

Hoa Thành
Phiên bản di động