Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Siêu sao tỏa sáng, ngược dòng trên sân nhà

Bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực: Ngôi sao Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội FC có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Altyn Asyr trên sân nhà Hàng Đẫy tối 20/8.
Hà Nội FC vs Altyn Asyr (19h 20/8): Thử thách đến từ Trung Á Bán kết AFC CUP liên khu vực: Cơ hội nào cho Hà Nội FC Hà Nội FC 1-0 B.Bình Dương (Agg: 2-0): Đội chủ sân Hàng Đẫy vô địch AFC Cup 2019

Bán kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực, Hà Nội có cuộc tiếp đón Altyn Asyr trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong điều kiện sân trơn bóng ướt đã làm lối chơi với những pha chạm bóng ngắn của học trò HLV Chu Đình Nghiêm thiếu đi cảm giác.

Ngay ở phút thứ 4, một cầu thủ Hà Nội mắc lỗi để cho Yakshiyev thoát xuống đối mặt với Văn Công, mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua sớm, nhà đương kim vô địch V-League điên cuồng "bắn phá" khiến cho đối thủ chống đỡ vô cùng vất vả.

Phút 23, xà ngang đội khách thậm chí đã 2 lần rung lên sau các pha dứt điểm liên tiếp của 2 ngoại binh Kebe và Pape Omar. Nhưng cuối cùng điều gì phải đến cũng đến, Quang Hải xuất sắc lập siêu phẩm đá phạt khiến thủ môn của Altyn Asyr chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay thẳng vào lưới.

ha noi fc 3 2 altyn asyr sieu sao toa sang nguoc dong tren san nha

Bước vào hiệp 2, Hà Nội tiếp tục là những người áp đảo chiếm lĩnh thế trận. Phút 61, Quang Hải một lần nữa trở thành người hùng với pha solo độc diễn nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng chỉ đúng 3 phút sau, Annadurdyyev đã trừng phạt hàng phòng ngự lỏng lẻo của Hà Nội với cú sút chìm chéo góc san bằng cách biệt.

Khi trận đấu bước vào những phút cuối, Hà Nội FC được hưởng quả 11m sau khi Hùng Dũng bị thủ môn đối phương truy cản trái phép trong vòng cấm. Không bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng, Văn Quyết ấn định chiến thắng 3-2 giúp sân Hàng Đẫy có dịp mở hội.

Ngoài ra, đây cũng là một kết quả có lợi đối với thầy trò Chu Đình Nghiêm trước cuộc tái đấu trên sân khách vào một tuần sau.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Quang Hải (41', 61'), Văn Quyết (87', pen)

Altyn Asyr: Yakshiyev (4'), Annadurdyyev (64')

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Hà Nội: Văn Công, Văn Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Đức Huy, Moses, Văn Đại, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Papa Kebe

Altyn Asyr: Orazmuhamedov, Babajanov, Saparov, Annadurdyyev, Nurmuradov, Yakshiyev, Annayev, Hojayev, Batyrov, Gurgenov, Geldiyev

Hoàng Duy
Phiên bản di động