Gu thời trang “gây sốt” trong phái đẹp đầu năm 2023

Từ trên mạng xã hội đến ngoài đời sống thường nhật, giới trẻ đang thể hiện gu thời trang “hot” đón đầu xu hướng của năm 2023. Dự đoán với con mắt thẩm mỹ này, một năm mới sẽ có nhiều kiểu cách mới mẻ, đặc biệt với những bộ trang phục trẻ trung, năng động, cá tính.
Sức hút từ bộ sưu tập “Mimos Collection” của Mecia Thời trang MECIA và ngẫu hứng đen - trắng Sinh viên Thương mại kết nối người yêu thời trang với bảo vệ môi trường

Áo vest kết hợp với quần vải ống rộng

Từ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đến nay, bạn trẻ Nguyễn Hồng Đào (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) rất thích thú và ưng ý với cách mix đồ để đi chơi cũng như đi làm là mặc áo vest dáng ngắn với quần vải ống rộng. Hồng Đào cho rằng, đây là cách phối đồ hiện đại vẫn đang rất “hot” trong thời gian này. Với cách mix đồ này cho chúng ta một bộ trang phục hoàn toàn mới và có thêm niềm hứng khởi bắt đầu một ngày làm việc.

Những chiếc quần vải ống rộng từng “gây sốt” trong mùa hè giờ đây trở lại và “lợi hại” hơn xưa nhờ cách mix vô cùng tinh tế của các tín đồ thời trang. Diện quần ống rộng với áo vest không hề khiến bạn già đi mà còn cực kì “trendy” với cách mix đồ và phối màu nhẹ nhàng. Hãy thử một chiếc quần ống rộng màu đen cùng áo thun sơ- in gọn gàng. Chiếc áo vest màu sáng sẽ khiến tổng thể trang phục tươi tắn và bừng sáng.

Gu thời trang “gây sốt” trong phái đẹp đầu năm 2023
Quần vải ống rộng dễ dàng kết hợp với các loại áo và phụ kiện

Quần jeans suông trẻ trung

Là tín đồ thời trang và chuyên “bắt trend”, bạn trẻ Ngọc Hà (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho rằng, nếu quần jeans ống đứng từng đứng đầu danh sách thời trang năm 2022 thì đầu năm 2023 đến lượt quần jeans ống rộng lấy lại sự uy lực. Ngay từ đầu năm mới, nhiều shop thời trang, đặc biệt shop bán hàng online đã bung ra các mẫu mã, màu sắc, đặc biệt là màu ghi xám, với những chiếc quần jeans rộng rãi, phần eo vừa, trên hết là mặc thoải mái và dễ dàng mix đồ.

Ngọc Hà nhận xét: “Quần jeans ống rộng là mẫu lý tưởng để tôn dáng và là điểm khởi đầu cho một dáng thời trang khiến nhiều người cảm thấy hài lòng. Nó vừa trẻ trung, vừa sang chảnh mà rộng rãi thoải mái”.

Gu thời trang “gây sốt” trong phái đẹp đầu năm 2023
Quần jeans ống rộng là mẫu lý tưởng để tôn dáng

Set đồ cùng tông màu

Cô gái Thuý Quỳnh (trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) luôn thích mặc tối giản nhất các màu sắc. Cô ưa chuộng nhất là cách phối màu cùng một tông. Đây là cách phối đồ đã có từ vài năm trước, giúp thể hiện sự thời trang và tự tin của chủ nhân bộ đồ.

Theo Quỳnh quan sát và dự đoán, trong năm 2023, đây tiếp tục được xem là một xu hướng thời trang được ưu ái và phổ biến trong những sự lựa chọn. Khi quần và áo phải kết hợp lại với nhau để trở thành bộ trang phục hài hòa, sự phối màu quyết định rất cao đến tính cách của mỗi người. Cách phối màu một tông thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và làm toát lên sự tự tin.

Gu thời trang “gây sốt” trong phái đẹp đầu năm 2023
Cách phối màu một tông thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ, toát lên sự tự tin

Áo blazer nữ

Một số bạn trẻ cho cho biết, chiếc áo blazer nữ đã không còn xa lạ gì nữa đối với giới trẻ yêu mến thời trang nhưng với năm nay mẫu áo khoác này hiện diện với tần suất lớn ở khắp các nước và trên khắp các trang mạng xã hội từ mùa thu cho tới mùa đông và chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot. Đầu năm 2023, mẫu áo này vẫn tạo thành “trend”.

Với kiểu dáng và đa dạng sắc màu, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh, mẫu áo này được xem là mẫu thời trang nữ hoàn hảo. Đối với môi trường công sở khá bó buộc về phong cách ăn diện thì chiếc áo blazer này giống như sinh ra chỉ được dành riêng cho những cô nàng công sở vậy. Vừa thanh lịch, dịu dàng nữ tính chiếc áo này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động