Gọi cốc cà phê trứng, khách hàng giật mình khi thấy trứng “một đằng”, cà phê “một nẻo”

Chắc hẳn ai cũng đều phải “đứng hình” khi nhận được cốc cà phê “độc- lạ” như vậy.
Khoảnh khắc ô tô lao thẳng vào quán cà phê Chạy Xem xét, xử lý đơn kiến nghị của người dân tại “Phố cà phê đường tàu”

Cà phê trứng có lẽ là một món đồ uống ưa thích của rất nhiều người. Người ta thích thú với mùi vị đặc biệt của nó. Bất cứ ai cũng “ngây ngất” khi nếm thử lần đầu, yêu ngay cái cái sự nồng nàn, béo ngậy, thơm ngon của trứng hòa với vị đắng nhẹ của cà phê. Để có được một cốc cà phê trứng ngon được đánh bông tạo thành lớp bọt nhẹ, mất đi vị tanh của trứng cũng cần đôi bàn tay khéo léo của người pha chế.

goi coc ca phe trung khach hang giat minh khi thay trung mot dang ca phe mot neo

Thế nhưng mới đây, một vị khách đã nhận được cốc cà phê trứng “đi ngược lại” điều mọi người nghĩ. Một cô gái đã đăng tải tình huống “dở khóc dở cười” của mình trên facebook sau khi order thức uống này.

Ly cà phê có giá là 27 nghìn đồng và đồ uống mà cô bạn nhận được thì vẫn đúng như tên cà phê trứng nhưng chúng lại “không thuộc về nhau”. Trứng đi đằng trứng, cà phê đi đằng cà phê chứ không hề được pha chế cẩn thận, thậm chí những viên đá to vẫn được “thả nguyên” vào cốc cà phê. Nếu pha chế dễ dàng thế này, có lẽ ai cũng tự làm được.

goi coc ca phe trung khach hang giat minh khi thay trung mot dang ca phe mot neo
goi coc ca phe trung khach hang giat minh khi thay trung mot dang ca phe mot neo
Cốc cà phê trứng thực tế khi khách hàng nhận không như trên quảng cáo.

Bất cứ ai nhận được cốc cà phê trứng còn nguyên lòng đào thế này dù dễ tính đến mấy cũng nhất định phải phàn nàn. Không biết khổ chủ sẽ xử lí thế nào với cốc cà phê này đây? Và điều mà mọi người chắc chắn đó là cốc cà phê không thể dùng để thưởng thức được.

Mọi người đều thông cảm cho sự bức xúc của cô gái và thất vọng với sự phục vụ của quán nước này. Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng với gần 50 nghìn lượt like và lượt share “chóng mặt”.

Rất nhiều bình luận được để lại dưới câu chuyện trớ trêu này:

“Đây là một minh chứng nữa thể hiện sự khác biệt giữa hàng auth và hàng fake khi mua qua mạng các chị em nhé!” bạn Trần Hà bình luận.

“Chắc quán đông khách quá nên nhân viên quên đánh trứng thôi mà. Giờ bạn vớt ra rán mà ăn kèm cà phê nhé. Vừa sang vừa ngon”, thành viên Nam Lư hài hước viết.

“Chính xác là cà phê trứng còn gì, có thiếu nguyên liệu đâu nào. Mỗi tội máy đánh trứng chắc hỏng nên gửi cho bạn tự xử lí”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh (t/h)
Phiên bản di động