Giá vé BLACKPINK từ "chạm đáy" đột ngột "vượt đỉnh" chỉ sau 1 đêm

Ngoài dự đoán của nhiều người, concert Born Pink của bốn cô nàng BLACKPINK tối 29/7 đình đám đã gần như kín sân trong đêm diễn đầu tiên. Ngay sau đó, bùng nổ cơn sốt săn vé đêm diễn vào tối nay của cư dân mạng.
Nikkei Asia: BlackPink “gây bão” ở Việt Nam Hoạt động lưu trú ở Hà Nội tăng mạnh nhờ sự kiện BlackPink

Sát giờ G đêm diễn đầu tiên 29/7, các hội nhóm “phe” vé vẫn hoạt động sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội cũng như ngay trước cổng sân vận động Mỹ Đình. Nhiều đối tượng “phe” vé còn áp dụng những chiêu trò thu hút chú ý của người mua bằng các banner, poster ấn tượng. Phần lớn đều chấp nhận lỗ 50-70% so với giá vé gốc các hạng ghế được niêm yết.

Giá vé BLACKPINK từ
"Biển hồng" trong đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK ngày 29/7

Nhưng khác với hôm qua, sau buổi biểu diễn "quá đỉnh" của 4 cô gái BLACKPINK, dân mạng đã "quay xe" săn vé tối 30/7, khiến giá vé concert bị đẩy lên mức không ngờ. Cụ thể, các từ khóa như "săn vé BLACKPINK", "cần mua vé BLACKPINK Hà Nội" đã nhanh chóng trở thành xu hướng phổ biến với lượt tìm kiếm đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

Đáng chú ý, lượng người đăng bài tìm mua vé trên các hội nhóm cũng tăng đáng kể so với trước đây, khi chỉ có vài cá nhân đơn lẻ thực hiện việc này.

Giá vé BLACKPINK từ
Các cô gái tài năng đã đội nón lá, nói xin chào Việt Nam tới người hâm mộ

Tuy nhiên, cơn sốt vé BLACKPINK cũng đồng nghĩa với việc số lượng vé dành cho buổi cuối đã dần khan hiếm do hầu hết các "đội vé" đã nhanh chóng bán tháo từ đêm đầu tiên. Đặc biệt, đối với hạng vé VIP gần sân khấu, có những mức giá “trên trời” đã được đưa ra. Giá niêm yết 1 vé VIP trên trang chủ sự kiện có giá 9,8 triệu đồng. Trước đó, các đối tượng pass vé, “phe” vé đã chấp nhận giảm giá khoảng 5 đến 7 triệu đồng 1 vé trước đêm diễn đầu. Tuy nhiên, một cặp vé VIP đêm diễn cuối giờ đây đang được rao bán trên mạng với giá 30 - 40 triệu đồng, thậm chí có thể hơn. Có tiktoker đã bán một cặp vé với giá 23 triệu đồng, tặng 3 triệu/vé so với giá mua trên trang. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt của BLACKPINK và sự nồng nhiệt của người hâm mộ đối với buổi diễn cuối cùng tại Hà Nội.

Giá vé BLACKPINK từ
"Phe" vé hoạt động mạnh trước giờ G đêm 29/7

Đêm diễn đầu tiên đã “thổi bay” những khúc mắc và e ngại trước của khán giả về concert Born Pink. 20 tiết mục được dàn dựng hoành tráng đan xen giữa trình diễn nhóm và biểu diễn solo của bốn cô gái BLACKPINK đã thắp sáng biển hồng tại SVĐ Mỹ Đình. Những bài hit được dàn dựng công phu, hoành tráng cùng phong cách biểu diễn bùng cháy của 4 cô gái xinh đẹp đã khiến hơn 30 ngàn khán giả không ngừng lắc lư theo điệu nhạc sôi động, cuốn hút.

Những lo ngại về việc bị hủy show đã hoàn toàn tan biến. Điều này không chỉ kích thích nhu cầu mua vé của khán giả mà còn làm cho rất nhiều người mong muốn sở hữu tấm vé đêm cuối cùng, để được tham dự một concert xứng tầm quốc tế.

Giá vé BLACKPINK từ
Sau đêm diễn đầu, các "phe" vé đang mừng thầm về khả năng pass vé với độ bùng nổ của show diễn thì nhận được thông tin mới từ NSX show diễn.

Theo thông báo mới nhất qua trang chủ từ Instagram, Born Pink sẽ mở cửa bán thêm vé cho đêm diễn thứ 2 tối nay ngày 30/7. Tình trạng này có thể sẽ khiến cho các "phe" vé đứng ngồi không yên do giá vé niêm yết trên trang chủ chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá vé trên thị trường "chợ đen". Người hâm mộ cần bình tĩnh và lựa chọn các phương án chuẩn xác để có thể "đu" idol an toàn, tránh tình trạng bị lừa đảo, scam vé đã từng xảy ra đối với các concert âm nhạc trước đó.

Không chỉ những lời chia sẻ của khán giả sau khi thưởng thức buổi diễn tối qua tại SVĐ Mỹ Đình cho thấy chất lượng của concert Born Pink đáng "đồng tiền bát gạo" mà cả việc các hội nhóm trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và clip về BLACKPINK sau buổi diễn cũng góp phần tạo lên tác động lớn đối với tâm lý khán giả. Chính điều này đã làm cho vé concert BLACKPINK từ mức "chạm đáy" và đột ngột "vượt đỉnh" chỉ sau một đêm.

Tùng Linh
Phiên bản di động