Hoạt động lưu trú ở Hà Nội tăng mạnh nhờ sự kiện BlackPink

Theo thống kê của Sở Du lịch Hà Nội, số lượng công suất sử dụng phòng trung bình khối khách sạn tháng 7/2023 tăng 19,2% so với cùng kì.
Giới trẻ Hà Nội tích cực quảng bá du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế Blackpink đến Việt Nam: Cơ hội cho du lịch Thủ đô và cả nước

BlackPink - nhóm nhạc với 4 cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc có hai đêm biểu diễn ở Thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Dự báo sự kiện này góp phần thu hút rất đông lượng khách đến với Hà Nội, vì thế hoạt động lưu trú sẽ sôi động hơn.

Đến Hà Nội, BlackPink chọn Capella Hanoi là địa điểm lưu trú trong thời gian lưu diễn. Đây là khách sạn 5 sao ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Giá một đêm nghỉ tại khách sạn từ hơn 11 triệu đồng một đêm. Đắt nhất là căn Grand Opera Suite giá hơn 139,5 triệu đồng một đêm. Căn hộ này có tổng diện tích 194m2 với phòng khách, phòng ăn rộng đủ tiếp đón 10 khách, bếp nấu nướng và quầy bar sang trọng.

Đám đông tập trung quanh khách sạn chờ đón Blackpink vào khuya 28.7. Ảnh: Đức Trung/Chuyện của Hà Nội
Người dân tập trung quanh khách sạn chờ đón BlackPink vào khuya 28/7 (Ảnh: Đức Trung/Chuyện của Hà Nội)

Mặc dù giá cao, song khách sạn này thông báo không còn phòng trống từ ngày 29 - 31/7.

Thống kê của Sở Du lịch, công suất sử dụng phòng trung bình khối khách sạn tháng 7/2023 ước đạt 60,8 %, tăng 19,2% so với cùng kỳ năm 2022 và giảm 5,1% so với tháng 6/2023.

Dự kiến 7 tháng năm 2023, công suất sử dụng phòng trung bình khối khách sạn ước đạt 57,3 %; Tăng 25,5% so với cùng kỳ...

Hà Nội là điểm cuối cùng trong hành trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của BlackPink tại Châu Á.

Dự kiến hai đêm hòa nhạc sẽ thu hút 67.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, góp phần làm tăng lượng khách lưu trú ở Hà Nội.

Hoa Thành
Phiên bản di động