Du thuyền lớn nhất châu Á vừa cập cảng Việt Nam

Là chiếc du thuyền thuộc dòng Ultra Quantum mới nhất của hãng Royal Caribbean đình đám, Spectrum of the Seas với thiết kế nguy nga vừa cập cảng Việt Nam.
Du lịch Quảng Ninh kỳ vọng vào tour du thuyền trong ngày "Dứt khoát phải bảo vệ và phát huy giá trị của hồ Tây" Bắt trend check in du thuyền sang chảnh giữa thiên đường biển Quy Nhơn, bạn đã thử?

Du thuyền Spectrum of the Seas với gần 3.800 khách quốc tế rời cảng Bà Rịa - Vũng Tàu bắt đầu hành trình Đông Nam Á. Phần lớn du khách tham dự tour tại TP HCM, Củ Chi, Mỹ Tho và một số ít đến Vũng Tàu khám phá hệ thống làng nghề, thăm địa điểm tâm linh, di tích lịch sử.

Du thuyền lớn nhất châu Á vừa cập cảng Việt Nam
Du thuyền "Âm vọng của biển khơi" nhìn từ trên cao

Spectrum of the Seas là du thuyền thuộc dòng Quantum của Tập đoàn Royal Caribbean International (RCI) và được sản xuất bởi Meyer Werft, Đức. Con tàu được xuất xưởng tháng 4/2019 và hiện là du thuyền sang trọng bậc nhất đang hoạt động tại châu Á với 16 tầng, trên 2.000 phòng và sức chở lên tới 5.600 khách. Đây cũng là một trong các du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết số lượng tàu và du khách đến địa phương chưa bằng so với thời điểm trước Covid-19. Tuy nhiên 7 tàu hạng sang cập cảng trong hai tháng là tín hiệu mừng và hy vọng du lịch tàu biển sẽ phục hồi mạnh vào năm 2024.

Tùng Linh
Phiên bản di động