Du khách nước ngoài mất tích trên bán đảo Sơn Trà

Sau khi ông Mallarky Mark Montgomery mất tích thì gia đình có tìm thấy "bức thư tuyệt mệnh" và video của ông để lại với nội dung muốn tự vẫn ở bán đảo Sơn Trà.
Xe máy bị đổ xuống đường bất ngờ bốc cháy trơ khung ở Đà Nẵng Đà Nẵng: Du khách nhảy lầu ở tòa nhà Luxury Aparment từng bị Công an bắt giữ Du khách Hàn Quốc tử vong nghi rơi từ tầng cao của khách sạn ở Đà Nẵng Đà Nẵng: Chỉ vì mang nhầm dép, nạn nhân bị đâm chí mạng Công bố giá đất tái định cư tại 3 quận của TP Đà Nẵng
nghi van du khach nuoc ngoai mat tich tren ban dao son tra

Một du khách nước ngoài được cho bị mất tích ở bán đảo Sơn Trà. Ảnh: V.Q

Đến 11 giờ sáng 22/11, lực lượng Bộ đội Biên phòng, đội PCCC & CNCH, Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II và đội leo núi của TP Đà Nẵng tiếp tục tìm kiếm tung tích một nam du khách mang quốc tịch Canada được cho đã mất tích ở bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Trước đó, vào ngày 9/11, người thân của ông Mallarky Mark Montgomery (SN 1969, quốc tịch Canada) đến Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) trình báo về việc người này mất tích.

nghi van du khach nuoc ngoai mat tich tren ban dao son tra
Lực lượng tìm kiếm lên phương án tìm nạn nhân. Ảnh: V.Q

Đến sáng 18/11, người dân phát hiện xe tay ga hiệu Honda Lead do ông Mallarky Mark Montgomery để lại tại khu vực từ Hố Sâu (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Kiểm tra xe tay ga, người dân phát hiện bên trong cốp xe chứa thẻ căn cước, Giấy phép lái xe tiền cùng và điện thoại của ông Mark.

nghi van du khach nuoc ngoai mat tich tren ban dao son tra
Ông Mallarky Mark Montgomery. Ảnh: Q.X

Theo người thân, sau khi ông Mallarky Mark Montgomery mất tích thì họ có tìm thấy "bức thư tuyệt mệnh" và video của ông để lại với nội dung muốn tự vẫn ở bán đảo Sơn Trà.

Được biết, ông Mallarky Mark Montgomery nhập cảnh vào Đà Nẵng hơn 5 tháng nay và lưu trú cùng vợ tại đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà). Trong sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị lương thực, dụng cụ chuyên dụng, chia ra nhiều nhóm để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động