Du khách bị vách kính đổ lên người gây chấn thương, Tập đoàn Cocobay chối bỏ trách nhiệm

Phía khách sạn và đại diện tập đoàn đã chối bỏ, thoái thác trách nhiệm về việc vách kính của khách sạn bị đổ vào khách lưu trú.
Đạo đức ở khách sạn: Nồi canh có sâu phải làm gì? Đà Nẵng bàn giao đối tượng trộm cắp 50 triệu đồng cho trại giam Hòa Sơn Thanh tra Chính phủ làm việc với Đà Nẵng về sai phạm đất đai Đà Nẵng: Phát hiện một nữ du khách Hàn Quốc tử vong bên trong khách sạn Thu hồi “Giấy chứng nhận” mạo danh UBND TP Đà Nẵng
du khach bi tam kinh nha tam khach san do len nguoi dai dien tap doan cocobay hoan toan choi bo trach nhiem
Nhân viên khách sạn lên kiểm tra sau khu chị Ph. phản ánh sự việc

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 11/7, chị Hoàng Thị Thu Ph. (36 tuổi, sống tại TP Hà Nội) cùng chồng và con trai đến khách sạn Bisou, thuộc Khu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Cocobay (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để nhận phòng số 1418, chuẩn bị cho kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày 3 đêm.

Đến 23 giờ tối cùng ngày, khi vừa cầm vào tay nắm vách kính nhà vệ sinh bằng thủy tinh, chị Ph. bất ngờ bị vách kính đổ lên người, chị Ph. bị nhiều vết cắt và chảy máu do mảnh vỡ của kính đâm vào.

Thấy vậy, người nhà chị Ph. đã gọi ngay cho bộ phận lễ tân lên phòng và phối hợp với nhân viên y tế để sơ cứu vết thương cho nạn nhân. Bộ phận anh ninh sau đó cũng tiến hành lập biên bản và ghi nhận lại toàn bộ sự việc.

Do lo sợ vị nhiễm khuẩn, đến sáng 12/7, người nhà đã đưa chị Ph. đến một bệnh viện để tiếp tục xử lý các vết thương trên cơ thể, đồng thời tiêm phòng uốn ván. Theo người nhà chị Ph., tại bệnh viện, các Bác sĩ đã tiến hành khâu một số vết thương cho nạn nhân.

du khach bi tam kinh nha tam khach san do len nguoi dai dien tap doan cocobay hoan toan choi bo trach nhiem
Tấm cửa kính bị vỡ vụn khi đổ vào người của khách lưu trú

Trao đổi với phóng viên, chị Ph. cho biết, từ khi sự việc xảy ra vào ngày 11/7, đến thời điểm trả phòng là vào ngày 14/7, Ban Quản lý Khách sạn CocoBay Đà Nẵng không có một ai chủ động hỏi han tình trạng sức khỏe cũng như không có một lời xin lỗi về tai nạn xảy ra tại khách sạn. Chồng chị Ph. sau đó cũng có gọi điện cho Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn để phản ánh, nhưng không nhận được phản hồi.

Đến ngày 13/7, chị Ph. có hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng thì đến chiều cùng ngày, anh Lê Thanh Sơn (tự xưng trợ lý Tập đoàn Thành đô) đã lên làm việc với gia đình và hẹn 14 giờ chiều 15/7, đơn vị sẽ gửi văn bản trả lời chính thức về việc giải quyết sự cố trên.

Tuy nhiên, đến trưa 16/7, anh Lê Thanh Sơn đã trả lời bằng email cho gia đình chị Ph. với tư cách ghi trong email là “Trưởng phòng Pháp chế”.

du khach bi tam kinh nha tam khach san do len nguoi dai dien tap doan cocobay hoan toan choi bo trach nhiem
Nhân viên an ninh khách sạn lập biên bản sự việc

Theo chị Ph., điều đáng phẫn nộ là trong thư trả lời, phía Khách sạn và đại diện tập đoàn lại hoàn toàn chối bỏ, thoái thác trách nhiệm về việc vách kính của khách sạn xuống cấp, đổ vào người khách lưu trú, và cho rằng không ngoại trừ ngoại lực tác động.

“Tập đoàn Empire – Khách sạn Cocobay không đồng ý xin lỗi, không bồi thường bất kỳ tổn thất nào đối với sức khỏe, tinh thần của mình và gia đình và không đồng ý cam kết bất cứ điều gì"- chị Ph. cho biết thêm.

Sau khi phía Tập đoàn và Khách sạn Cocobay Đà Nẵng trả lời bằng email một cách vô trách nhiệm, gia đình tôi đã phản ánh sự việc tới Thanh tra TP Đà Nẵng, Sở Văn hóa Thể thao.

Tuy nhiên đến thời điểm này, đã hết ngày 17/7, nhưng gia đình vẫn chưa nhận được bất kỳ kết quả giải quyết sự việc một cách thỏa đáng” – chị Ph. thông tin.

du khach bi tam kinh nha tam khach san do len nguoi dai dien tap doan cocobay hoan toan choi bo trach nhiem

Hiện chị P. đã cùng gia đình về đến thủ đô Hà Nội nhưng vẫn còn rất bức xúc vì vụ việc chưa được giải quyết cụ thể.

Tuổi trẻ & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động