Đại học Hà Nội tổ chức tư vấn về sức khỏe sinh sản cho nữ sinh viên

Mới đây, Trường Đại học Hà Nội tổ chức chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ sinh viên” nhằm giúp các bạn nữ sinh viên hệ chính quy được cung cấp những kiến thức hữu ích cũng như cơ hội giao lưu với chuyên gia có kinh nghiệm về sức khỏe sinh sản.
Tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên trong trường học Hiểu đúng - Hành động đúng về sức khỏe sinh sản vị thành niên

Sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục là những vấn đề quan trọng và góp phần quyết định tới sự phát triển lành mạnh về thể chất và tinh thần của thanh niên. Trong xã hội hiện đại, cùng với sự phát triển của mạng thông tin thì vấn đề nâng cao ý thức cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh về việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục luôn được đặt ra.

undefined

undefined

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS Đỗ Quốc Đạt – Trưởng Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp bày tỏ, Nhà trường luôn mong muốn trao nhiều giá trị tốt đẹp tới tất cả các đối tượng sinh viên, người học tại Trường. Chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ sinh viên” được tổ chức dành tặng cho các bạn nữ sinh viên trong một tháng rất ý nghĩa, tháng có ngày tôn vinh phái đẹp, tháng của thanh niên.

Thầy Đỗ Quốc Đạt mong rằng các bạn nữ sinh viên có thể cởi mở chia sẻ những vấn đề băn khoăn, thắc mắc cùng báo cáo viên là dược sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh để có được nhiều thông tin, kiến thức hữu ích nhất. Và đặc biệt, sau chương trình các bạn nữ sinh có thể chia sẻ, lan tỏa những thông tin đó tới các bạn khác để giúp toàn bộ sinh viên trong Trường có cái nhìn văn minh, văn hóa về sức khỏe sinh sản.

undefined

Dược sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh hiện đang công tác tại Viện Y học Phòng không – Không quân là người có 10 năm kinh nghiệm làm báo cáo viên Đề án 818 của Bộ Y tế về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đồng thời, cô cũng giảng dạy tại trên 20 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc về nội dung chuyên đề giới tính và sức khỏe sinh sản và làm cố vấn chuyên môn cho nhiều doanh nghiệp.

Tại chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh đã có những chia sẻ về các nội dung như: giới tính, sức khỏe sinh sản, những kiến thức cơ bản về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản, một số bệnh phụ khoa thường gặp và các nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh bệnh...

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm công tác và trực tiếp khám, chữa trị bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản cùng với những minh chứng sinh động, dược sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh đã mang tới những kiến thức hữu ích, quan trọng, quyết định tương lai của rất nhiều người nhưng dường như chưa được quan tâm và tiếp cận tìm hiểu đúng mức. Qua phần chia sẻ của báo cáo viên, các nữ sinh không chỉ hào hứng lắng nghe mà còn tích cực tương tác và chia sẻ, đặt câu hỏi.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Minh Anh
Phiên bản di động