Đà Nẵng: Tóm gọn đối tượng vào trường học trộm dây chuyền của học sinh

Phát hiện có người lạ trộm dây chuyền bạc, lực lượng bảo vệ và giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm phối hợp bắt giữ, giao cho công an.
Bắt khẩn cấp đối tượng vận chuyển ma túy từ Quảng Trị vào Đà Nẵng để tiêu thụ Bị kẹt giữa xe khách và xe đầu kéo, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở sản xuất hạt nêm làm giả thương hiệu Knorr Đà Nẵng: Kỳ lạ chuyện người chết từ năm 2012 vẫn ký được giấy xác nhận đất tứ cận năm 2018 Trái ngược lời khai giữa nhóm đập phá với chủ quán nhậu ở Đà Nẵng
da nang tom gon doi tuong vao truong hoc trom day chuyen cua hoc sinh
Đối tượng trộm cắp cùng tang vật tại cơ quan công an (Ảnh: H.N)

Sáng 24/10, thầy Bùi Can, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết nhà trường vừa phối hợp với công an để bắt giữ đối tượng lẻn vào trường để trộm cắp tài sản.

Theo thầy Can, có 6 em học sinh lớp 2 (5 em học sinh lớp 2/5; 1 em lớp 2/2) bị mất dây chuyền. “Trường cho phép phụ huynh vào để đưa con vào trong lớp. Vì vậy, trong trường hợp này đối tượng lẩn lộn vào và giống như một phụ huynh. Đối tượng choàng vài rồi lấy dây chuyền của học sinh. Khi các em phát hiện đã báo với giáo viên, ngay sau đó bảo vệ cùng giáo viên đuổi bắt” - thầy Can thông tin.

Thầy Can cho rằng, lần đầu tiên trường xảy ra vụ việc này. “Từ trước đến nay, nhà trường đã nhắc nhở các em không nên mang tài sản có giá trị đến trường. Nhà trường cũng đã tổ chức truyên truyền dưới cờ cho toàn thể học sinh; trong đó đặc biệt khi phát hiện người lạ vào trường phải báo ngay cho thầy cô giáo” - thầy Can cho hay.

Qua trao đổi, thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết lực lượng công an đang làm việc với thanh niên có hành vi dụ học sinh lấy dây chuyền.

“Đối tượng phỉnh mấy cháu để lấy dây chuyền chứ không có chuyện cướp. Chúng tôi đang tạm giữ để điều tra” - thượng tá Tám thông tin.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động