Đà Nẵng: Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến để tránh lây nhiễm virus corona

Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn/ hiện đã cung cấp 280 dịch vụ công mức 3 và 437 dịch vụ công mức 4. Người dân có thể truy cập vào địa chỉ này để được hướng dẫn sử dụng và thực hiện.    
Ngàn lẻ một cách rèn ý thức phòng dịch thời corona Nữ lễ tân nhiễm virus corona đầu tiên ở Khánh Hòa ra viện chiều nay Việt Nam công bố ca nhiễm virus corona thứ 10 Bệnh viện dã chiến Vũ Hán đón bệnh nhân, xe cấp cứu nối dài trên phố Kinh tế Việt Nam có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực vì virus corona
da nang khuyen nghi nguoi dan su dung dich vu cong truc tuyen de tranh lay nhiem virus corona
Để phòng lây nhiễm virus corona chính quyền Đà Nẵng khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Để hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người phòng lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virrus Corona gây ra, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng vừa có văn bản khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người tránh lây lan dịch bệnh.

Theo đó, Sở này yêu cầu Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng phải kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời mọi thắc mắc của người dân liên quan đến việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến qua Tổng đài 1022 (Gọi: *1022 hoặc 0236 1022).

Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng yêu cầu hệ thống Truyền thanh quận, huyện và các phường, xã tăng cường công tác tuyên truyền để người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên tất cả các lĩnh vực, nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người.

da nang khuyen nghi nguoi dan su dung dich vu cong truc tuyen de tranh lay nhiem virus corona
Dịch bệnh corona vẫn đang diễn biến phức tạp (Ảnh minh họa)

Mới đây, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức tuyên bố dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra là Tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu. Đây là dịch bệnh mới, nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh.

Hiện, dịch bệnh virus corona vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường, chiều ngày 4/2, Việt Nam đã công bố ca nhiễm virus corona thứ 10. Đây là người nhà của nhân viên Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản cử sang Trung Quốc tập huấn tại Vũ Hán.

N.Dương
Phiên bản di động