Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa âm tính với SARS-CoV-2

Sau thời gian theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho thấy Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa âm tính với SARS-CoV-2.    
Đà Nẵng: Sân Golf Bà Nà tạm dừng hoạt động từ ngày 9/3/2020 13 tỉnh thành trên cả nước cho học sinh THPT, sinh viên nghỉ học đến hết 15/3 Đà Nẵng: Tiếp tục phun hóa chất tại khách sạn có 2 du khách Anh nhiễm virus SARS-CoV-2 Đà Nẵng: Trao trả tài sản cho nam thủy thủ tàu sân bay Mỹ bỏ quên trên xe taxi Đà Nẵng: 1.065 trường hợp đang được theo dõi tại các khu cách ly tập trung
bi thu da nang truong quang nghia am tinh voi sars cov 2
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa

Tối 9/3, ông Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng cho biết về kết quả xét nghiệm của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa là âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, sáng ngày 2/3, ông Nghĩa là người đi cùng chuyến bay với 2 du khách Anh nhiễm SARS-CoV-2 từ Hà Nội vào TP Đà Nẵng.

Sau đó, ông Nghĩa được tiến hành theo dõi sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định.

Sau khi có kết quả xét nghiệm của 2 du khách người Anh, Sở Y tế Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng thực hiện quy trình cách ly đối với những người tiếp xúc gần theo hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, chống bệnh truyền nhiễm nhóm A.

Ông Thạnh cho biết thêm, hiện Bí thư Thành ủy được cách ly tại nơi cư trú trong thời gian 14 ngày theo quy định kể từ ngày tiếp xúc gần với người bệnh. Hiện sức khỏe của ông Nghĩa hoàn toàn bình thường.

Tấn Phước
Phiên bản di động